I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, March 28, 2009

Family


(from left to right: Mama, Oleng, Papa, Sandy, Omar)

This is my Family :) my super lababol pamili. :> GOD-fearing family. :D

haha! eto pamili ko. :> wala lang. bat ba. masaya naman sila kasama. parehas na korni ang nanay at tatay ko kaya nakakatuwa sila kasama. hoho. sorry na. XD

` AGCAOILI, Orlando U. (Papa, Papi) --- my ever dearest tatay. hoho :)) na sobrang strict at madalang lang magalit dahil hindi pwede kaseeee naghihigh blood siya. :| :( tsk. kayaa ayooon. minsan lang magalit kapag dapat na magalit. lagi ako napapagalitan ni papa kasi maloko ako at minsan hnd ako obedient. :| sorry na. pasaway kase ako. :/ pero mabait itong si papa. sakto lang naman ung mga pinagbabawal niya kasi pinapayagan naman niya ako sa mga bagay bagay. at yung mga pinagbabawal niya, alam kong reasonable naman talaga. eh, sadyang minsan dko mapigilan lang na mag-away kame. ganun. :| sorry. minsan majoke si papa, pero minsan seryosooo. (matakooot kana!! :||) hahaha. mapagbigay si pader, kapag my hiniling, madalas binibigay. tsssk. :))

` AGCAOILI, Norma S. (Mama, Madir) --- my mader. hoho. baliw ang inay ko. hindi literal ah. parang ako lang. ganun, baliw :)) lol. sorry na. XD pero masunget kasi mama (may pinagmanahan pala eh.) ayoon. madalas ako ang nakikita nyang sigawan lagi. hahaha! :)) sanay nko. ssh. :| madalas din kame mag-away sa mga bagay bagay. lol. minsan, natry na namin d magusap ng ilang araw. :| sorry na. salabahe ako eh. hahaha! pero mabait itong si madir. :> promise. kurips si mader, si mama naman ung d bibilhin ung hihilingin mo. :)) pero kapag pumayag na si papa, bbgay na nya. :>

` AGCAOILI, Omar Paul S. (Bro, Kuya, Brader, Poy) --- School sa Australia(diko alam name eh :|) 1st year, IT. 18y.o. turning 19. si Kuya. ang gwapo kong kuya na mukhang Koreano. o.o tsssk. ewanko bat ang gwapo nyan. (oops, lumalaki ang ulo. puguteeen!! joke). hahaha. pero gwapo siya. andaming nagkakakras sknya na magaganda :| :/ tsktsk. may modela na nagkakagusto sknya, ang gandaaa! o.o tapos dedmatics lang siya. mygasabelgas. ewanko jan. XD bakla ata. joke. nasa Australia siya ngayon at namimiss ko siya. close kame ni kuya kahit hindi halata. kasi madalas masunget siya. hahaha!! nagkwekwento siya skn ng mga bagay bagay, ganun. tsaka tuwing gabi, naglalaro kame ng Dota nyan. haha! Dota session tuwing gabi kasi. :> kaya naging close kame nyan. :D (hoy! umuwi kana nga!!) lol.

` AGCAOILI, Oleanna S. (Olengs, Na, Nana, Sis, Baby) --- St. Paul QC, 2nd yr HS. 13y.o. turning 14. my younger sister. haha! XD na mas matangkad ATA sa akin. o.o na mas maputi. na mas mataba. na mas mukhang matanda. hohohoho! :> kaya mas napagkakamalan na ako ang bunso eh. :> nakasalamin ito, at bulag siya kapag walang salamin. XD antaas ng grado ng mata nya eh. :| tsktsk. ayoon. d kame close msyado, ewanko bakit. madalas kasi ako magsunget sknya. pero ngayon sa Manila, mas nagiging kaclose ko naman na siya. haha. (improving ang closeness!! woo!). hahaha! ayooon. ako ngayong ang guardian ng batang ito. (isang mabuting Ate. hoo!)

` AGCAOILI, Cassandra S. (Achie, Cassandra, Shobe, Sandy) --- UST. Architecture. 16y.o. turning 17. ako ulit. hello! :)) hahaha. ako ang laging napapagalitan sa magkakapatid. ata, un ang napapansin ko eh. sorry na XD ako yung laging inaasaar. hahaha! odba. (atleast center of attraction) hoho! XD ako ung hindi malabo ang mata ng sobra sa aming lahat. hahaha! si Kuya, Mama at Papa, nagpalaser na kasi anlalabo ng mata. si Nana, d pa pwede kaya salamin naman. ako naman, uh, nagsasalamin or contacts lang minsan. malinaw pa ng konte mata ko brad :> hahahaha! maganda eh :"> ako ang gitna sa magkakapatid, obviously. haha! at ako pinakadark, pinakapayat, pinakamaliit(ata?no, si Mama pinakamaliit). hoho. :> maganda pdn. :D

No comments:

Post a Comment