I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, April 19, 2010

Jeung Ti Ni III

My Indian/Korean friend, Jeung Ti Ni, made this just for me :">


May letter din siya, ipopost ko :3

Dear Bebegurl/Miss/Babe,


Ahuhuhu. Sorry super duper late ng gift ko sayooo. Pero ginawa ko to sa lahat ng aking makakaya. :)) HAHA. Sana magustuhan mo ang aking gift forever. :(( Haha.
Love,
Tin.

HAHAHA JOKE LANG.
Ito na po ang totoong part ng aking letter :(



Dear Cassandra Sy Agcaoili,
Happy birthday! :D Huhu, isang taon na nung last kitang binati ng happy birthday (malamang? :)) sorry na haha) I mean, isang taon na din tayong friends. Ang cool? Kasi isang taon palang pala. Feeling ko kasi 10 years na ever :(( HAHAHA JOKE. Naalala mo nung first time kita nakita noon, berdey mo :3 tapos binilihan kita ng brownies at ng Puppet na keychain na walang kamuka. :"> Ahuhuhu. HAAHAHA. Tapos nagtatago ako sa unan kasi nahihiya ako sayo. Kdie sorry na foe hahaha! Natatawa ako pag ikaw kausap ko, puro ako "haha" at smiley sa aking mga tinatype. Haha.
Perooo sa isang taon na yun, super dami nating memories. Kahit hindi kita nakakasama sa personal ng madalas, masasabi kong isa ka sa valued friends ko kasi kasama kita sa mga times na kailangan ko ng friends :(( Huhuhu thank you sa times na yon na kahit super nakakairita na ako na paulit ulit ako sa mga problema ko, hindi ka nagsawa na makinig sakin forever, at magadvice. Kahit rin ayaw mo ung mga sinasabi ko or kinkwento ko, di ko nafeel na naiinis ka sa mga sinasabi ko. Naiinis ka in a sense dahil ayaw mo, pero hindi nawala ung feeling na ramdam ko na kakampi kita at you're on my side. :) Thank you bebegurl.
Sa isang year na nakita ko kung sino ka, natutuwa ako na naging very open ka sakin, kahit noon palang. :3 Nakakatuwa na pinakita mo kung sino ka at natutuwa ako na nagkasundo tayo sa ugali! Hahaha! Sa pagsasalita, sa way ng pagkkwento, at sa mga pinagtatawanan buh. Haha. Natutuwa akooo at nakakilala ako ng taong kagaya mo. :D
Kung hindi man masyadong maganda ang mga nangyari nitong past year, ehem.. :)) HAHA. Hindi ko nireregret dahil kundi dahil don, hindi kita makikilala. Kung papaulit man sakin ang aking life para baguhin yon, hindi ko babaguhin. I'd gladly go through all of it again, if it means being able to meet you. :) Wow ako na nageenglish. HAHAHA.
Basta miiiiiiissssss. Super thank you sa lahat lahat. Sorry kung minsan hindi tayo nakakapag-usap ng maayos. You know naman dito sa India, ang hirap ng buhay. Kailangan kong magtrabaho para sa aking asawa't anak, para maiahon ko sa kahirapan ang aming buhay. :(( Huhuhuhu. Kahit minsan, hindi kita nakakausap, remember that I love you so much :3 Ahuhuhu. HAHA. Namimiss kita! Pag may ikkwento ako, tas kinwento ko sa iba, parang iba, kasi hindi kagaya mo magreact! :)) Namimiss ko yon palagi. Ikaw lang yung taong nobela kung magreply sa text, at nahawa na ako dun! :)) Feeling ko tuloy may mali pag sobrang ikli ng mga reply ko sa mga tao, hahaha!
Thank you sa bonding moments, thank you sa mga iyakan moments, laughing moments, corny moments, moments moments (ayiee) HAHA. Salaaaamaaaat sa lahat. :)
I love youuuu. HAPPY BIRTHDAY. :)
Love,
Christine Berces



P.S.
Sorry late buh. Hahahaah. Tra na dota buh. :)))


Ahuhu. I am so touched. Mag-eemo ako. Hihi ;)) Basta yun.

Sobrang thankful ako, as in dahil naging nakilala ko siya.

Uhh. Ano ba sasabihin ko? =)) Nawala sa isip ko. 

I don't regret anything that has happened before, dahil kundi dahil dun, di ko siya makikilala. Totoo yon :) I don't care kung di maganda yung nangyari, basta ang alam ko, nangyari yon para sa reason na makilala ko siya :>

Siya po ay si bebegurl :(( Lagi kong kausap, kakwentuhan and all. May mga araw din talaga na di kami naguusap, pero okay lang, kasi never ko naman natiis na di magkwento sa babaeng yan eh :)) HAHAHAHA!

I'm glad kasi nakasundo ko siya ever since nakausap ko siya. Nung una, hinanap ko siya sa Multiply =)) Yknow, stalker buh. Tapos nakita kong Jzoner siya. Unang una palang, natuwa na talaga ako. Naalala ko, isa yon sa pinakaunang convo namin sa YM, nung tinanong na taga Jzone din siya. Tapooos, naging friends kami sa FS(yun palang ang uso yknow), tapos shempre sa YM.

Tapos kalaro ko siya sa mga online games(dahil nga dun kaya ko siya nakilala eh :>) :) RO, Luna, DOTA at kahit anong game. Nakakatuwa kasi kasundo ko siya sa games :>

Nagcchat kami ng wala lang nung una. Awkward pa nga lahat eh, kasi di naman kami magkakilala talaga tapos parang, uhh, nagcchat ng ganon. Nung una, wala wala lang. Sobrang ewan pa namin magchat nun. Tapoooos, basta naging close kami sa isang situation eh(i-PM moko kung gusto mo malaman :))). Basta yun, dun ko nafeel na makakavibes ko siya sa lahat ng bagay, swear :3 

Nakasundo ko nga siya. As in! Sa pananalita. Sa pagkkwento. Sa pagtanggap ng reaction. Sa advices. Sa moments. Sa pagjojoke-an. Sa pagtatawanan. Lalo na kay God :) Sobrang thankful ako kay God kasi pinaglapit niya kameee :((

Nakausndo ko siya sa mga kalokohan. Yung mga, sikret =)) HAHAHAHAHAHHAHAHAHA. "Wg kn sd p hhhh", "P.I. NAGTEKS KAPA KANINA HA!", "=T =H =L", BASTA =)) masyado ng secret talaga yung iba eh :)) Basta nakasundo ko siya. Tas pati sa pagsasalita at pagkkwento, parehas kami. =))))) I dunno why pero kinikilig me buh :">

Tapoooos ito ang weird, NEVER AKO NAGMUMURA KAPAG SIYA KAUSAP KO =)) HAHAHA! Siguro kapag sa sobrang irita ko nakakamura ako, pero yung normal na parang biglang mura lang out of nowhere, NEVER EVER. Hahahaha :3 Diko alam baket, pero natutuwa ako kapag ganon ako :)) HAHAHA! 

Anww, ayun nga. Miss, isa ka din sa pinakanivavalue ko na friend. Isa ka sa bestfriends ko na di ko kayang mawala :) Kasi, andyan ka palage tuwing kelangan ko ng kausap. Kahit na walang kwenta yung nakwkwento ko, andyan ka padin :| Parehas lang tayo ng sinabe =)) Anww, totoo nga, andyan ka lagi para makinig at pagaanin ang loob ko. Kahit minsan di tayo nagkakaintindihan tapos parang, "WAG NA NGAAA NVM TSS @_@". Pero pinipilit padin natin na magkaintindihan para macomfort yung isa isa :((

Siya yung kapag nakausap ko siya, andon yung ineexpect kong reaction or sagot, which is ISANG NOBELA NA PUNONG PUNO NG SALITA NIYA =)) And dun ako super natutuwa sa kanya kapag kausap ko siya. Kasi kahit di ko ineexpect yung sasabihin niya or reaction, nagegets ko padin siya. Kasi ewanko. Basta ganon ako kacomfortable sa kanya eh :) Ahuhu. Basta yun :> Di siya yung makakausap ko na sasagot lang ng, "ok haha" "hehe ganon" "haha alam na!". Di eh. Siya yung matutuwa ako sa bawat sagot niya at sasabihin niya kasi may laman, may sense. Kaya never ako nabore kausap siya :(( Ahuhu. Thanks ever miss :3

Sorry kung minsan malabo akong kausap =)) HAHAHA! Yknow, sinusumpong ako ng aking kaepalan eh :)) HAHA!

Salamat kasi andyan ka palagi. Na never mo pinaramdam sa akin na nawala ka or na di kita kakampi sa kahit ano. At lagi mong pinapakita sa akin kapag mali na ako. Kapag sumosobra na ako sa bagay bagay. Dahil naging honest ka sa akin. Dahil pinapakita mo sa akin yung mga bagay na mali ko, pero kahit mali ako, andyan ka padin para itama ako :3 Huhu. 

Basta miss, never akong mawawala. Andito ako palage para sayo :> Never akong magsasawa na makinig sa mga rants mo at sa mga kwento mo at moments mo :) Kahit naman kontra ako, pero love kitaaa ever kaya sayo ako nagcacare more :(( Pero masaya ako, masaya ako dahil masaya ka. At enough na yon sa akin. Basta always remember, andito lamang me kapag kelangan mo ng kausap. Dahil never ako mabobore na makinig sayo :"> Huhu. 

Mahal kita ever :* >:D< Thankyou sa gift, supeeer buh :(( 

P.S. Nagdramahan na tayo. Kbow. HAHAHAHAHA! :)) Sorry na ever. Aylbayuuuuwverymach :3

No comments:

Post a Comment