I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, March 28, 2009

Semper Fidelis


S E M P E R F I D E L I S
"always faithful"

wala lang. namiss ko lang sila bigla. :|:(( dahil sa comment ni Gianne sa blog ko about them sa Multiply. tssk. ito yung mga taong nakasama ko simula Elementary hangang High School. ung iba nagsimula mula Elem, ung iba nung HS ko lang nakilala. at namimiss ko silang lahat! T_T :(( haii. masasaya kasi silang kasama. promise. as in kampihan sa lahat ng bagay. kami pa yung pinakamagulong klase nuon. ata, sa pagkakaalam ko. anw, masaya sila. :|:(( at namimiss ko talaga yung bonding na parang HighSchool. andami na kasing nagbago. :( magkakahiwalay na lahat. pero nagkakaaron padin ng reunion :> hahaha! tuwing bakasyon nalang. at masaya. minsa sa Manila din. :D

` nakakamiss yung after exams ppnta kame sa Mt. Semper Fidelis :))







` nakakamiss ang mga KVRCHAS.













` nakakamiss ang PAM boys :(


` shempree, ang MHAGZZ :((

` ung mga Chakass(walang pic), at ung mga iba na walang own group. :|

` ung CDC. promise, namimiss ko ang school. flag ceremony. line. prayer. seating arrangement. mga classes. mga teachers. :(( ang recess. lansh namen. CR time. lol :)) nakakamiss lahat. promise.
` lahat ng kalokohan. ng mga tawanan. haii. (umeemo. /laslas na. woo!!) hahaha!

--- basta lahat nakakamiss lang. ibang iba kasi sa college. i mean, masaya ang college din. pero iba kasi ito. :> LOL. deepcaveman nnmn ako. UH. hohoho :))




No comments:

Post a Comment