I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, March 28, 2009

WTH.

hohoho. TAGALOG NA. ;))

this post will be about monthsaries(even there's no such word) and anniversaries.

i was talking to someone. basta siya!! anw, wag na lumande sa blog.

`we were talking blahblahsss and bglang nsbe nya, "ayaw ko ng monthsary, anniv. lang.". basta, parang ganyan yung thought.
`then i said, "gusto ko ng monthsary.".
`then bumanat ang loko na parang ganito, PARANG LANG HA, "its not necessary. everyday is a special day. whats the use kung nagkakasama naman kayo.".
`ako naman, naisip ko, may point siya dun. kase wala naman tlgang monthsary na word or wala naman tlgang celebration ng ganun. pero gusto ko. bat ba! pake nya. joke :> so sbe ko, "parang anniv. lang pala. whats the use kung araw araw nagkakasama. tsaka everyday is a special day." oha. para may banat. XD
`kaso ayaw tlga. adi ayaw. hoho :)) d ko ipipilit. hahaha!

~~ eh kasee naman, alam kong walang monthsary talaga. anniversary lang talga ang buhay na word. ee, sorry na ha? yun ang uso, bat hindi makijoin daba? :)) pero okay lang sa akin kung wala or meron. tama din ung point nya na (ako naman si uto uto, nagpauto sa nanguuto..) 'whats the use kng everyday is a special day chuchu'. heh! oo na, tama ka na. XD nanalo kana. it doesn't matter anyway. its not a big deal for me. haha! nagpapakaOA lang ako and magpasensya ka.

P.S. Gusto ko padin ng monthsary. hoho :>

No comments:

Post a Comment