I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, December 14, 2009

HoN

HoN. Ano ang HoN, Heroes of Newerth. Tama ba spelling ko? =))

Nakakatuwa maglaro nun. Mas gusto ko kesa sa Dota. Kasi sa HoN, walang lag! :| Kasi ang connection madalas galing sa ibang bansa. Hindi DSL ng Pinas. Eww. Haha!

Tas tas mas cool ang graphicssssssssssss :> Tas tas, ang cool kase ang kyot nung mga hero :| Ambabaw ko potek. Haha!

Yung mga heroes kasi dun, parang sa Dota lang, almost the same pati skills. Pati gameplay, parehas na parehas. Pero may differences padin sila :)

Anw, naglalaro kami one time ng HoN, tapos biglang ang kyot ni VengefulSpirit(dko maalala HoN name niya e). Ayon. Namamatay na pala kasama ko, tas tuwang tuwa padin ako na lumilipad. Kasi ang kyot, lumilipad siya tas ang graceful tignan. Natuwa ako, tas,

Sandy: ANG KYOOOT! *kung san san nagpipindot*
Janus: STUN!
Sandy: Ang kyooooot! Lumilipad ooooh. Woo woo wooooo oooh ooh~ (lumalayo na sa laban)
Janus: HEH! Namatay ako!
Sandy: Ayy! Teka punta nako.
Janus: Patay na!
Sandy: Ayy! Hahyahahaha! Ang kyut kase niya lumipad. Haha!

AKO NA EPAL? =))

Wala lang. Ang kyot ng HoN. Kaso mas uso padin ang Dota sa ibang tao. Alam ko na bakit! Wala silang account! Kasi di sila umabot sa release ng mga beta keys =)) LOL. Tatlo account ko, kaso di gumagana yung isa. Loser amps :|

TARA, HoN tayo! :D


2 comments: