I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, December 30, 2009

Koya

Sino siya? Sikreto. Isa siyang makatang nilalang na nakilala ko sa outer space noong ako'y naglalakbay patungo sa Jupiter. :)) Joke lamang.

Magkokomento ako sa kanyang super duper deep Tagalog blog na nagrereklamo tungkol sa mga Ampatuan at mga Gobyerno at politiko na ewan ko bat siya galit na galit.

Eh kung siya nalang kaya tumakbo sa pagkaPresidente?! =))

Dami niyang sinabe wala naman akong nagets, msyado siyang makata. Di ko matake. So deep, nalulunod me. :O OMG! =)) Anw, nagagalita siya sa mga taong di naman siya pinapakelaman. Ano ba yan! =)) EMO RAKKERZ talaga.

Or sadyang bobo lang ako at ang slow ko makagets? Eww :))

Ayy ayy may nakakatuwa siyang isinulat. Nakakatouch. As in super. Matotouch ka din, kasi yun lang talaga ang nagets ko sa blog niya, swear.

Pero hindi nila alam na ang mga kabataan ang unang nakakita kung ano ba talaga ang kulay ng mundo. Ang mga kabataan ay hindi nag-bubulag bulagan sa mga nangyayari sa kanyang paligid. Halimbawa ay isang sanggol, kapag siya ay gutom, iiyak. Kapag nagulat o natakot, iiyak. Hindi katulad ng mga matatanda, kabaligtaran. Ang mga kabataan ay sensitibo sa mga nangyayari sa kanyang mga paligid.

Adiba. Ang deep pero totoo siya promise :) Nabibilib ako sa mga FB Notes powers niya. Ang galing noh. Kaso bano siya, sa FB siya nagbloblog. Duh. Gamitin kaya niya ang powers niya sa mabuting paraan? Sa blogspot! Joke. Papansin lang talaga ako. Wahhahah! =))

Ugh. Ampanget kong commentator. :| Parang nang-asar lang ako. Lols. So ayun. Weird pero may meaning yung ginawa niyang FB Note. Half thumb up =)))))))))))))))))))))

Bye! :D

No comments:

Post a Comment