I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, March 13, 2010

Lola

Bye Lola :( We'll miss you.

Nagulat ako sobra sa nangyari. Natutulog ako kasi 2days na akong walang tulog.

Nung umaga, ginigising ako ni Papa.

Papa: Oi uuwi tayo ngayon!
Sande: San?
Papa: Isabela.
Sande: Bakit?
Papa: Namatay na si Lola mo :|
Sande: O_O O_O O_O ANO?!!?
Papa: Kaninang umaga lang. Dali.
Sande: Di ako pwede, may mga kelangan akong ipasa at ireport para sa finals namin :| Bawal ba ako humabol?
Papa: Sige tawagan ko muna Mama mo.

Sobrang nagulat ako, swear :| Nagising ako bigla. Tas bigla na akong naiyak sa nangyariii. 

Sobrang nagpapanic si Papa non, kasi kelangan na niya umuwi :(

Nung kelan lang bumili kami ng gatas para kay Lola, apat na sobrang laki! Tas..... :|:(

Err. Tas tas si Papa lang umuwi kasi yung kapatid ko merong finals naman this week :| Pero makakahabol siya sa libing. Gusto ko din humabol, plsssssss :( Gusto ko siya makita sa huling time :| Naiiyak akooo, OMG :| HMM

Ayooong nga :( Sobrang importante ni Lola sa aming lahat na Agcaoili. Kasi siya ang nagpalaki sa aming lahat. Di man kami ganon kaclose sa kanya ng sobra, pero nung time na malakas pa siya, sobrang ang saya saya. Gusto niya maalala lahat ng pangalan namin na magpipinsan palage :| Huhu.

Hmm. Last na balita namin kay Lola, last week lang, na nagkaroon daw siya ng sugat sa likod niya, tas mahirap gumaling daw ng sobra :(

Edi pinapagamot tas pinapadoctor siya.

Tas kinagabihan daw, bigla siyang nilalamig nalang tas biglang white nalang yung nasa mata niya :| NALULUNGKOOOT AKO! :|

Tas nung umaga daw, siguro aroung 5:30am, ayuuun :( 

Kinuha na siya ni God. Magkasama na sila ngayon :( Masaya ako kasi alam ko di na nahihirapan si Lola at kasama na niya si God. Wala na siyang nararamdaman na kahit anong sakit. Dibaaa :(

Gagawa ako ng next blog tungkol kay Lola, yung mga memories at paano kami sa kanya. Ngayon nalulungkot ako kasi di ako makabalik sa Isabela para makita siya :| Nakakalungkot. Err. 

Lalagay din ako ng picture :( Tas kwento kwento. Haiii, nakakalungkot. Plssssss, gusto kong makauwi sa Isabelaaaa. Sana matapos na lahat ng finals ko at projectssss. Grr :|

I'll miss her. SO MUCH! We love you Lola :* >:D< I know nakita mo na si Kongkong at magkasama na kayo ulit. Tas kasama niyo si God :) Yey. Masaya kayo at makikita namen kayo ulit. We love you, and you'll always be important in our lives :) ♥ †

No comments:

Post a Comment