I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, June 17, 2010

06172010

Wala naman. Boring ng araw :| Papasok para sa dalawang subject lang :|

5:30 – 9:00 pm :| Kbye.

Tas tas yung hapon muna, wala lang. Nagising ako ng 1:00pm? Tas ayon. NagPC, tas nagchat tas nagbrowse ng net :))

Tas may nagchat sa akin, si GlennTapar :| Ewanko problema nun :| Kung di ka masama, lagi kang tama, kung di ka laging tama, epal ka :| Tas iritable daw ako, mabilis mainis at magalit chuba :| Sorry Glenn ha! Perfect kana. Di ko kasi pwede gawin tunay kong attitude eh, kasi masama ako. Tssss. Kbye. KORNI. =)) Joke Glenda, tama ka naman talaga eh. TAMA ka talaga, kasi mali ako na masama ako at masungit at mabilis magalit. Huhu. Buti kapa, mabait at di nagagalit :)))

Tas pumasok ako para sa 5:30 ko na class, pero kinita ko muna si Sandra sa UST para kumain ng mga Hepa Z foods(isaw na baboy at manok at dugo). Tas pumasok nako, sa section 4-3 :|

Aaaaaaat, ansaya ng prof namin :| Si Arch. delos Reyes. Tss. Grabe, diko nagets sinabe niya eh. Pero buti nalang mabait siya @_@ Haha. Kundi, siguro bagsak nako dun sa kakadaldal ko sa katabi ko :| Kadaldalan ko kasi yung isa kong kabatch dun kanina :)) Eh ako lang nasa gitna mismo ng room =)) So ayon. Tas nagpadismiss siya ng maaga.

After non, nasa Pav1 lamang kami.

Atttttttttttttttt, may isang malagim na pangyayari.

Isang araw, may lalaki na nagpahiram ng (tawagin nalang natin sa tawag na) “pad paper” sa isang babae. Ngunit ang pad paper na iyon ay hindi pala pagmamay-ari ng lalaki. Habang hawak nung babae yung pad paper nung babae number2, nagalit siya :| Ganda daw niya kasi. Malinis siya, walang germs, naliligo sa alcohol at lahat na. Galit siya kay Villar kasi naliligo si Villar sa dagat ng basura, siya naman daw ay sa dagat ng pad paper :))))))

Eto ang malagim na convo nila,

Babae1: *kumakaway ng bonggang bongga kay babae2*
Babae2: *no reaction*
Babae1: Nasa akin pala pad paper mo! *hawak*
Babae2: thankyou *alis*

Aba aba aba. Awardan na yan, galing eh! Tss. Pero nung nakakita ng kaibigan, kala mo magpapaparty sa tuwa. Amp.

At anong dahilan bat siya bad mood, kasi sakanya daw yung pad paper :| Bat daw ipapahiram, eh gamit niya yon. Sapakan oh :| Sabe pa niya,

Babae2: Ginamit ba ito ni babae1?

WOOOOOOW TEH. Tara, scrub na natin + alcohol + sanitizer + wet wipes + tissue + mr. clean + joy ultra + downy + zonrox, para clean and green. Sama kana din, baka sakaling luminis ka :| Gara ng ugali eh :| Tss.

Tas magagalit siya sa maliliit na bagay. Anoba :| Brr. At dahil di ako nagdrop ng names, tamaan wag magalit =))

* OO NA, Sandy kasi, mind your own business, papansin ako eh :)) Extra sa away. Haha. Eh kasi bastos :| Walang modo. Brr. Kaya chumichismis ako ngayon at nagagalit din =)) SORRY NA, ANSAMA SAMA KO! T_T Papansin. Kdie. Haha

** Totoo nga sabe nila, ibblog ko ito =)) HAHAHAHAHAHAHAHA

After non, dumaan ang aming blockmates sa Pav1 at nag-aya silang sumama kami sa BK. Haha. Edi ayon, section 6 at section 4 magkakasama.

Nagkaen kami, ay sila lang pala. Nagorder sila, tas namimigay sila ng extra na burger. Tas naghingi kami ng softdrinks at juice(meron bang juice? dko sure e) at water :D Tas fries din pala =)) HAHAHA! Nakakatuwa kasi ewanko, ang saya kapag madami lang :3 Ako na mababaw, sorry na! Eh kasi, masayang kasama lahat sila na kasama namin kanina, swear :)

Tas may away na nagaganap sa dalawang nagmamahalan =)) Basta yun na yon. Ang labo nila =))

Anww, tas ayon, umuwi na kami :D Kasabay ko sila Rella at Glenda. Tas eto nagbblog na ako bigla =))

Goodnight people :* Hihi. Namiss ko magblog ng maghaba =)) Pero tamad padin ako. Haha.

No comments:

Post a Comment