I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, June 15, 2010

Day 2 – Your Crush

Uhh. Wala akong maisip dito? Kasi madami akong crush. K.
 
Ang totoo? I grew up believing that having a crush is just like adoring someone because he is like this and that. HAHA! Seryoso. Eh diba ganon naman talaga. Epal lang talaga ako =)) Yung tipong, wala kang mafefeel na kahit ano, pero crush mo lang kasi natuwa ka. Yun lang. Dba? @_@
 
Di ako yung, “Uy pogi, crush ko na yan <3”. Hindi. Ano ako, kapag natuwa ako ng bongga, crush kita =)) Haha.
 
Kunware ang type ng guy ko, nakakatawa. Edi kunware nakausap kita tas natuwa ako sayo, crush na kita. Pero ganon lang. Di ako yung, “hala gustong gusto ko ito. Siya na ang Mr. Right.” Yuck =))
 
Ang totoo, ang mga crush ko, mga suntok sa buwan na tao =)) Yung tipong, celebrity sa ibang bansa =)))))))))) HAHAHAHAHAHAH! Kaya okay lang sa akin na magkacrush ako ng sobrang dami dami dami dami. Kasi asa pako. Second, matatanda sila :)) Puro 5years+++ older sa akin. So crush lang talaga.
 
Tas kung kunware kilala ko naman, edi ganon. Crush kita :| Haha! Kung naging close tayo, lagot ka, stalker mo nako! Mwahaha. Joke. Wala, edi close tayo :)) Mas natutuwa ako. HAHAHAHAHAH! Lande. Kbye.
 
Uhh, magbibigay ako ng isang celebrity crush ko. Si AJ(Adam Ross in CSI:NY), kasi nakakatuwa siya? :| Nakakatawa. Ang kyot kyot kasi minsan wala siya sa sarili niya. Kahit na di siya pogi, k lang. Kasi nakakatuwa siya. Hihi. Tas matalino, grabeeeee!
Di din ako mahilig sa pogi >_> Haha.
 
Ang daldal ko :| Parang nasabe ko na lahat. Haha.
 
Meron din kakilala ko naman, crush ko siya since HS. Tas wala lang, crush ko padin siya. Walang meron, basta crush ko. Pwede na yon. Kasi natutuwa ako sakanya. Nakakatuwa siya. Period. Haha. Yun lang. Friends kami padin :)
 
K. Tama na. Ang daldal ko. Ang totoo, masaya na ako sa mga crush ko na celebrity :| Kasi once na may nagawa sila or naact na natuwa ako, crush ko na sila. Kasi nga, I adore what they do :| Kunware matalino siya kasi DNA Lab.Tech siya, edi natuwa ako, crush ko na =)) Kunware funny+witty ka pa, edi crush kita. Lol
 
Ayon lang. Bow.

No comments:

Post a Comment