I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, May 30, 2009

HMM

Updaaaaates :)) Ang hilig ko magupdate ng update. Pake mo.

1. Pasado nako sa BT2 ko :D 2.00 ako. Yes, proud. :)) HAHAHAHA!! Gusto ko 1.50. XD demanding.

2. Bumalik nako after ng nakakapagod na bakasyon. Nakakatamad dun! Sakto lang. Masaya sa cruise, sobraaaa. Syempre obvious naman. =))

3. May paso ako, uh, burn? Ano ba sa english ang paso? Burn? =)) Tapos may mark siya!! Kainis :( Ampanget na ng kamay ko. Sa mismong kamay pa!! Napaso ako sa sizzling plate ng sizzling foods sa sizzling foodstore!! :(( may dalawang black lines yung kamay ko. Ayos lang, soulmate naman eh. WAHAHA!!

4. Magpapakatino nako! Sos, lagi nakong mainit sa parents ko. Di na ito tama! Good daughter na. Yes.

5. CORNY yung mga pautot ni babe. Cool Pal. Soya. Gnidab. Alkab. SUS. Not Funny!! =)) JOKE LANG. Yung Cool Pal, okay lang. ayos ayos lang sa akin. Haha :P

6. Makakaenroll pa kaya ako? Please Lord sana po, OO :(

7. Masaya ako :) Lam mu na :x

8. Wala nako maisip. Sorry. XD

Next time :>

No comments:

Post a Comment