I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, May 12, 2009

OKAY

HAHAHA! wala lang. gusto ko kasi magpost. :/ haha! =)) namimiss ko magtype ng magtype ng kung ano anong naiisip ko at gusto kong isulat eh. pake mo?! :P

okay. uh. ano ba pwede kong isulat? haha!! ayy alam ko na! maguupdate nalang ako ulit ng mga bago sa akin. XD para masaya. (blog ko ito, wag ka nagrereklamo kung paulit ulit ako. ukinana.)

Updaaaates people~
ano bang meron sa akin?! WTF. -_-"

  1. mas naging kyut ako. :3 oha. TIGAS. =)) pake mo, totoo naman kasi. o.o
  2. mas maganda na ako. :))))))) walang aangal. :/
  3. di padin ako tumataba. gusto kong tumaba. alam kong SEXY ako, pero shempre gusto ko MAS SEXY. :))
  4. gusto ko tumangkad. promise. nauunahan nako ng bunso kong kapatid. ang bansot kooooooo! pakinsyet. :/:((
  5. SIGE NA, PURO KALOKOHAN NA SINULAT KO. (why you care?!) pwede mangarap noh. :/ isipin mo nalang, totoo yan.
  6. BUGAW AKO. sino gustong magpabugaw? libre lang =)) HAHAHA!! binubugaw ko yung bestfriend ko sa classmate ko. ~_~ i'm such a good friend. i know. thanks. pero ayaw ni bestfriend yung classmate ko. WAHAHA!! natatawa ako sa reaction niya nung nakita niya sa Friendster yung kaklase ko. :)) si classmate naman, go go go! hiningi yung number, gusto makipagmeet, aayain daw niya siya lumabas. oha. :> lagot ako kay bestfriend nito eh. di niya alam na nibigay ko yung number niya. x_x ownooo.
  7. nakakatamad naman na ang TrivalRO. ano ba yan?! parang wala lang. silip silip nalang ako sa TRo. wala din kasi. puro daya daya daya! puro away away away. sos. walang nangyayari. lipat na tayo! SandyRO, eto yung link, sandyro.com. try nyo lang. 100++ nadin yung mga players so medyo masaya na dyan. sana dumami pa. recruit kayo ha! :> hihi ;))
  8. may nadiscover ako tungkol kay Rap!! ang kanyang sexy feature ay ang kanyang matangos na nose. ang SEXIEST FEATURE niya ay ang kanyang weird creepy yucky unknown lines sa kanyang backbones. =)) oha. ang weird. di naman sexy yun eh. :P joke only. hahahahaahaha!
  9. nakakainis ang Friendster. hahaha! gusto kong idelete friendster ko. :/:)) ewanko bakit. loser much? care bears. kasi nagloko yung Comments ko. hindi nawawala yung "New Comments" pero wala namang comment talaga. kais ganito yun. may kacommentan ako dati, si KangKang, tapos di ako nagaaccept ng comments nun, tinatambak ko lang kasi nakakatamad magaccept. tapos sira ulong babae yun, dinelete account niya sa Friendster. T_T so nawala din yung mga comments niya sa akin, eh 23 lahat yun. ayun. hindi na naalis yung "New Comments". :)) whatever. maarte lang talaga ko. pinagiisipan ko pa ng bonggang bongga kung idedelete ko yung Friendster ko.
  10. i'm currently addicted to some games on Facebook. =P~ like, Mafia Wars and Restaurant City(i guess? nagaadik adik lang pala. feelers ako. LOSER) hahaha!! Mafia Wars, sobraaaa! as in. gustong gusto ko kapag nagpapalevel ako. HAHAHA!! tsaka kapag madami pera ko at income. WTF. ang cooool. Restaurant City, wala lang. nakikiuso lang ako kina bradaaaah at sistaaaah. =)) mga adik kasi sila dyan, so ako nacucurious kung anong meron dun. natry ko na siya before at sobrang naboring ako sa laro kaya diko na nilalaro. ngayon, pinapalevel ko na at piapayaman. =)) PAHINGE NG GAMIT AT INGREDIENTS, please? ;;) LOL. Pet Society, hindi na. matagal nakong tumigil dyan. inoopen ko nalang para paliguan, suklayin at pakainin si Sandeerrs(name ng pet ko). tsaka para kunin yung daily lottery. =)) sayang yung pera eh.
  11. MAGANDA AKO.
  12. nakita ko na yung kapatid ni Rap na bunso. si AJ na makulit at makyut na hindi kamukha ni raprap(salamat naman). joke lang. wahahah! =)) sira sira lahat ng ngipin ni AJ, mahilig sa shukulets. at siguro dahil mahilig siya kumagat. :/ ewanko. tapos umiiyak siya kapag sinasabe mong panget siya. x_x hahaha!!
  13. nakita niyo na yung bagong bottle ng Mountain Dew? ang cooooooooool. promise. =)) sorry na? nacool-an ako eh. :P
  14. malapit na ang birthday ni Daaaaaaaaaar. sa May 14. woo, greet nyooo siya. \:D/ HAHAHA!! tumatanda na siya! :3
  15. CUTE AKO. period.
  16. masaya panuodin yung Moments of Truth. sa kapatid ko lang nalaman yung palabas na yun. ang saya panuorin. ewanko. =)) masaya eh. try nyo nalang kung magugustuhan niyo. peroooo may comment sa show "worst tv show". WAHAHAHA!! eh maganda para sa akin eh. pake mo?
  17. i'm trying this new game. Lunia. ewanko kung maganda. sana maganda. =)) kaso parang pambata eh. mukhang ano, uh, mukhang laro sa Gameboy? =)) JOKE! eh bat ba. yun yung nakita ko eh. :P TRY LANG KASI.
--- wala na akong maisip eh. err. o.o ano pa ba? hmm. next time nalang ulit. HAHAHA! wala na talgang pumapasok sa isip ko eh. :)) sige na, boring na itong post ko. sorry na? :P

mahal ko kayo :">

No comments:

Post a Comment