I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, May 10, 2009

THANKYOU

Summer claaaaass :3 super masayaaa ang summer class ko. super thankful ako kay Lord dahil kahit sobrang masama sa loob ko nung una dahil bumagsak ako, ngayon sobrang "wow, thank you Lord kasi alam kong maganda yung purpose Mo sa akin. :)" ganun. promiseee. :D

kasi, nung una as in "nakakatamad na summer ito. ang mahal mahal (8,000++ pesosesosesoses kasi). as in para lang sa isang subject ng 1month?! WTF. anong trip nyo ha?! pero as in masaya yung summer class ko. kasi nga. andami kong natutunan kay Sir. Sta. Maria. :> sobrang andami niyang natuturo na very helpful at useful para sa drawing skills ko(ohyeees, drawing skills) wahahah!! =))

kasi si sir. as in explain lahat. as in from top to bottom yung explanation eh. matututo ka talaga magdrawing dahil sakanya. magiimprove ka ng sobra sobraaaaa sa kanya. tuturuan ka kapag nagkamali ka sa drawing mo. ganun ganun. MATUTUTO KA TALAGA :>

nung una nga eh, kasi 75 at 76 yung grade ng first two plates na pinasa ko sknya. sabe ko sa sarili ko "nakakainis na prof ito! kala mo kung sino?!" wahahahah! pero kasi yung drawing ko talaga, hindi finollow yung instructions na gusto niya. tsaka yung drawing ko parang yung drawing ko last sem. petiks petiks lang. easy easy lang. yun tipong "basta may mapasa ako, okay na ito.". pero ngayon eh "kelangan maganda. kelangan matino. kelangan may sense yung details at drawings at lahat." ganyan na :)) as in nakakatuwa. nakakainspireeeee magimprove. (wow, may ganitong side pala ako. XD) sorry na? :))

kaya sobrang THANK YOU LORD. :3 kapag di mo ako binagsak, di ako magiging ganito sa pagdradrawing ko. as in natutuwa na ako sa every plates na pinapasa ko. :D

sana tuloy tuloy na itoooo. T_T please lang. :/:)) gusto ko na ganito lang ako sa aking pagdradrawing. MATINO. pero sana MAS TUMINO. =)) WTF. hahahaha!!

No comments:

Post a Comment