I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, July 13, 2009

?

Ang weird ng life noh? Sa isang iglap, ambilis mangyari ng mga hindi mo inaasahan na mangayari sa buhay mo. Madami nako naexperience na ganyan, di lang sa buhay ko pati nadin sa buhay ng iba na pinapakeelaman ko. PAKE MO. =)))) HAHAHAHAHAHA!

Minsan naman, andaming nakakatuwa at nakakalungkot na pangyayari. Parang see-saw lang.

Pero masaya ang mga nangyayari. Minsan may malungkot, minsan masaya. Pero ganon talaga. Part na ng life yon eh.

Parang ganito;

Level 44 nako sa Luna, diko inaasahan na sisipagin pako magpalevel dun. Eh kasi paulit ulit nalang ginagawa. Nakakasawa seyoso. Magpapalevel ka ng isang buong level, iisa lang quest mo. Paulit ulit pa. Nakakairita. =)) ANG SAYA!!

Diko akalain, 60 na pala entries ko dito sa blog na ito. =)) Ang cool. HAHAHA! MASAYA ULIT.

Gusto ko lumipat sa Wordpress, bat ba pake mo. o.o Para maiba naman. Kaso feeling ko ang hirap gamitin non. Ito na ito yung pinaka user friendly na blogsite. Haha. ANG LUNGKOT! xD

Si Sandra may bagong lablayp. Pero sa tingin ko masaya siya kay Tope. Nung una andami kong reklamo sa relasyon nilang dalawa, ngayon masaya na ako para sakanila. Sabe sayo pakelamera ako eh. Bwahaha. Kasi nung time na yon, malabo pa talaga lahat yung kay Mon at Sandra kaya naiinis ako. Eh ngayon, feeling ko tama na din na maging masaya si Sandra sa nangyayari. -___- Parang magenjoy siya sa nangyayari ngayon, wag muna siya magisip masyado sa mangyayari sakanila ni Mon. Mangyayari at mangyayari din yon sa right time. Pero for now, masaya ako sakanila ni Tope :D MASAYA!!

I learned a new word, "POSITIVITY". Not only did I learn the word, pero nalaman ko din kung paano ko dapat maapply sa buhay ko yan. Oha oha :> Kay Tin ko nalaman yan. PASITIBS. Hindi dapat biglang naiinis or nagagalit kung walang dahilan. Wag magisip agad ng masama or negative kung di naman sigurado. Parang dapat maging sure ka muna bago ka nagiinarte dyan. Orrrr dapat maging positive ka lang palagi sa naiisip mo. Huwag yung puro negative kasi wala naman natutulong yon eh, maiinis ka lang lalo. Err. :)) SUPER SAYA! xD

Gusto ko pang matuto sa AutoCad :)) Sorry na. Ignorante ako eh, pero ang saya magAcadd. Sawri? ._. HAHA! Ambilis ng 1st Sem. Grabeee! Ayy di pala masyado. Feeling ko 2moths na since nung nagstart yung klase. Di pa pala ata? o.o PERO MABILIS!! ANG LABO =))

Ambilis ng panahon. Kelan lang nung First Year ako, ngayon Third Year nako. Ang gurang gurang ko na! T.T Pero masaya padin dahil nakaya ko padin kahit bagsak bagsak nako ng super megaduper ng bonggang bongga. :)) MASAYA!

--- The Emo Blogger (joke lang syempre xD)

No comments:

Post a Comment