I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, July 8, 2009

Brr

Hahaha! Wala lang. Gusto ko lang magblog bago ako matulog kasi namimiss ko talaga magtype ng magtype ng mga naiisip ko. HAHAHA! Tulad ngayon. Ano ba naiisip ko. Hmm.

1. MATULOG.
2. INAANTOK.
3. TULOG.
4. ANTOK.
5. Nakakatamad pumasoooook :((
6. Nakakaantok ang CADD! Lalo na akapg sunod sunod yung exercises na binibigay. Ang hirap magCADD! :(( LOL. Reklamadora ako eh. Sorry na po, antok kasi ako. T.T
7. Umayos sa plates at sa mga minor subjects T.T Para hindi bumagsak.
8. Magbasa ng book or magblog ng super mas madami kaysa dun sa last month at magpaint(siguro?) :>
9. Wala akong magawa kaya ako nagblog at nagpapaantok ako ng super duper para makatulog ako agad.
10. SANA MAGING MAAYOS NA LAHAT :3 :x
11. Masaya ako super kahit minsan alam mong madami akong iniisip na problema at mga dinadamdam, alam kong masaya ako ng sobra at blessed ako kung ano at kung sino meron ako ngayon :D --- kilala mo kung sino ikaw :3
12. Gusto ko magkaroon ng logical mind =)) Bat ba. Wala ata ako nun eh. Puro kapilosopohan lang alam ko lagi.
13. Malapit na ang 26 :> Muahahahahahahhahahaha. Bat ba!!
14. Matutulog na talaga ko.
15. Thank you sa pagbabasa :3

GOOOODNIGHT.

Thought for the day:

"Maganda talaga si Sandy, walang kupas. :>"

No comments:

Post a Comment