I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, April 18, 2009

KWENTO

WALAAA AKONG MAGAWA, so trip ko ngayon ay ang magbleeeeeg. ;))

ano ang sasabihin ko? weyt. magkwekwento nalang ako ng mga nangyayari sa aking life. :D

Family kwentoooos:

* Nothing to talk about. UH. Still the usual, lagi ako pinapagalitan pero hindi na msyado. Cool na sila sa akin. Tanggap na nila na ang anak nila ay IRREGULAR STUDENT!! (bitter padin. sorry na?) tsaka tsaka, wala lang. di ko sila nakakasama eh. Nasa Isabela kasi sila na nagpapasarap sa bakasyon at ang aking dakialng brother ay nagpapakasarap sa Australia. Ako naman nagpapakasarap sa UST! (studious brad, S-T-U-D-I-O-U-S tawag sa akin.) walang kokontra. Shet kayo.

* Luluwas ata sina Inay at Sistaaah bukas? ATA. sabe ng aking dakilang Sistaaaah --- vacation daw. oha. (IF I KNOW, NAMIMISS LANG NILA AKO.) nako nako.

* Si Itay, pinagdadamot ang nakalaan na sasakyan para sa akin ngayong summer. sana payagan na ako muli after ng aking summer class :D wisssh me luck. XD

* Namimiss ko ang aking bradah. Antagaaaaaaal pa niyang uuwi. sa November pa ata?! anoobayaaan! o.o fast forward please? :/:))

Mhagzzz kwentoooos:

* WALA! wala na akong nahahagilap sa kanila. ang pinakahuli ay nung birthday ko lang, sina Gianne at Dyanie. (MGA INENG, MAGPAKITA NAMAN KAYO!)

* Gianne --- nagmomove on kana ba kay Simplicio este Simple :))))))??? JOKE! congrats sa batt exam mo pala :*

* Chieba --- neng, kamusta ti layp mo ay? XD kayo pa naman ni Daryll eh, sumbong kita sknya. :)) JOOOKE! manlalaki ka lang, masama yan hoy! :P

* Cienna --- neng, agpapudaw ta! XD joke only. paramdam ka gaga!

* Dyanie --- sino ung lalaki na kwinekwento ni Gianne?! hmm. :> HAHAHA!! kwento ka next time. namimiss na kitang kasama. :( namimiss ko yong kasungitan natin sa lahat ng tao. XD

*Reynalyn --- mayeeeers. namimiss kita. HOY, SIRA KA! kung ano ano ginagawa mo sa Multiply! XD =)) kwentuhan tayo kapag online ka ulit. :>

* Danica --- shet you! i hate you Bah! :(( di moko grineet nung berdey ko! AGAIN. twice na yan! GRR. o_-

* feeling ko naman nababasa nila ito noh? :)) hahahaha! pake mo, blog ko ito eh. :P FEELERS AKO EH.

Baby and Lab kwentooos:

* Baby --- hoy! natatawa ako sa mga excitement mo jan! :))))))) epal ka. :)) swimming tayo. pleaaaasee!! :(( wushu, ang sweet sweet nyo ni DARling :))))))) XD mahal na mahal mo ah? AMPPPP. JOOOKE!! =))) hahaha! natatawa ako. I MISS YOU :( haii. ILOVEYOUBABY!! >:D< :* see you always. :">

* Lab --- Laab, kahit di mo ito nababasa, lagi mong tatandaan, mahal na mahal kita :"> hahaha! :* kamosta kana? irreg na tayoooo! :(( ansakit sakit. pero at least, magaan na ang load ko. XD shet. yun yung point talaga eh noh? XD HAHAHA!! see you sa pasukan at sa Wawawi. LOOOL. joke lang. namimiss ko na kayong kasama ni Mon Bebe :((

Semper Fidelis (walang kwento):

* I miss you SF people SOOOOBRAAA! paramdam kayo. konti nalang nadadama ko sa inyo. :/:(( umayos tayo dyan mga people! yun lang. *bow*

AR 3-4 kwentooos (yeys, 3rd year na):

* Uh. Sana nakasama ako sa outing ng 2-4 or 3-4. o.o :(( sobraaa. kasi ansaya saya. andaming sumama. tapos tapos habang kwinekwento sa akin ni AR, gusto kong sumamaaaa! :((((( kaso d ako papayagan tsaka may klase ako. (REMEMBER: STUDIOUS AKO) kaya ganun. :)))))

* 3-4 na tayoo! :D yaheey! kahit irreg ako, 3-4 padin! :)) shempree. :3 i lab you ol 3-4 pipolation! :)

* madaming nabubuo at nabubuwag na lablayp! wooo. XD:)) sorry na? chismosa ako eh. joooke. :)>- hala, ansama koooo. sorry naa kasee. :/:))

* Goodluck sa upcoming Arkiweek natin! :D (excited much? hahaha!!)

tRO kwentooos:

* wala naman. nageenjoy na ako magWOE ngayon. MEDYOOW palang ha? kasi WEAK ako eh? dba dba? grr :)) :P

* Namimiss ko si Tin sa RO! :( minsan nalang kasi siya pwede magonline eh. grr. :((

* Andaming nagaaway na GM sa tRo. anobayaan! umayos nalang kayo kesa magaway kayo! nagaaway kayo, nagsusumbungan, nagsusumbatan kaso kaso wala naman nangyayari, wala padin nagbabago senyo para tumino! tss. ano kaya yun! walang din silbe. (affected? XD) AKO NALANG ANG GM eh, ANO?! mwahahahaha! =)) oha! whattabrilliantidea! XD:))

*madami nadin nagquiquit sa RO! epal kasi ang GM! ayos tayo jan hoy!

* umaalis din at naiinis ang mga iniinvite ko na maglaro!! WAHAHAHA!! =)) bat ba, alam ko naman na maiinis sila eh. kasi wala silang gamit at pera. XD :)) hahahahaha! masama ako. sorry na? XD

*maganda maghunt ang wiz ko kahit weak siya! :> bat ba, masaya maghunt lalo na kapag quest yung ginagawa ko. pero yung quest hindi para sa akin! :(( hahaha! kapag quest para sa akin, tinatamad ako. :/:)) ugali ko nga naman. XD bat ba! =))

* gusto ko ng dalawang Bris at Hokage. /e8 (nagpaparinig ako hoy!! tamaan ka sana. tamaan, sapuuuuul) XD

* gusto ko ng ano, ng hair band yung nakukuha sa Observation. /e8 kaso ang hirap mahunt eh :(( kasi kasi ambaba ng drop rate. :/:(( err. MADAMOT! hair band ka lang naman! tss.

* panalo ang guild namin lagi. woo! :> wala lang. proud ako. swerte si Rabbit or AKO? =)) KAPAL NG MUKHA KO. :)) :D

* mababait ang prens ko sa RO. /e8 (halatang wala na makwento eh)

* ayan lang muna. madami pa, kaso diko lang maisip or maalala. :P

Summer Class kwentooos:

* Wala wala wala. :/:)) masaya ang summer class. WEH?! tss. wala lang. ang class schedule ko dapat ay Monday-Friday 1-5pm kaso binago ni Prof kasi daw mabubugbog kame sa ganun na schedule. kaya ang panibagong schedule ay, MWF 1-6pm. :D ohaa! :> susyaaleen.

* Si Arch't Sta Maria ang aming adviser sa BT2. :> magaling daw siya. mukha naman eh. tsaka mabait siya. kamukha ni si Arch't Rino Fernandez. :D

* araw araw meron kaming plate na tatapusin at ipapasa. :> owhaa! (STUDIOUS KASI --- pinipilit eh noh? XD)

* UULITIN KO LAHAT NG GINAWA KO NOONG BT2 KO NOONG 2nd YEAR 2nd SEM. ayoooos! i lab et! o_- bitter padin ako kay Sir. Saguindan! tss. ano first name nun?! o.o

FG People kwentooos (GG Clan):

* namimiss ko silang kalaro. :D promise. sila Talownggg(Kuya), Arvineil13(gerl), Remix(Mark) at Jeremy28(Germanyak). HAHAHA!! wala lang. nakakamiss kasi mga yan. masasaya kasi silang kalaro sa GG. puro sila asaran. shempree, ako ang Reyna. :)) JOOOKE! ako ang pinakafeeder sa group. XD

* sila yong mga tao na kapag may nagtrashtalk sa akin, sila ung makikiaway. woo! :D

Sariling Buhay kwentooos:

* dramahan tayoo! :)) joke. d ako EMO. masayahin akong tao. woo! :"> walang meron sa buhay ko ngayon. summer class lang. pero i have a very very happy heart at the moment and wishing it will last for a long time :) yii. :">

* masaya ang bakasyon ko naman. puro school at bahay lang. hindi nga boring eh. GRR. -___-" sarcastic brad. sorry. XD wala akong ginagawa lagi kundi MAG-ARAL ng MAG-ARAL -- hindi sarcastic. >:)

* wala akong magawa. naadik sa RO kakahunt ng kung ano ano churvas. :> masaya magbloooog. promise. XD nakakadaldal kasi ako dito kapag wala akong kausap personally. XD =))))

*masaya ako sa buhay ko ngayon. :D kahit madaming iniisip at problema, masaya ako. :) kasi kase, alam kong ito ang gusto ni God para sa akin.

* i love popoman :3

* i love my new friends /e8 :))

* gusto ko magswimming ngayon. promise. :/:)) i miss swimming and beaching (kahit walang word na ganyan. XD)

* i love to cook. promise. kapag ako tumanda, gusto ko ako taga luto ng pagkain ng pamilya ko. pero hindi katulong ha! TAGALUTO. it's different, mmkay? :>

* i want to have a BEACH HOUSE. i swear. its my dream house. :)

* i love books. i love to read, ALOT. someday, i'll have my own mini library inside my house. :D

* i hate waiting. :)) mainipin akong tao (IMPATIENT!!). XD pero mahilig ako magpahintay. salabahe ako eh :)))))

* kapag nainis ako, masungit ako. kaya minsan lang ako naiinis or nagagalit. :> d pwede. masama ako magsungit. :/:))

* wala nako masabe. boring ng buhay ko! mas masaya pa virtual life ko sa RO. o.o JOOOKE! masaya buhay ko, sobraaaa. :) masaya ako sa blessings na natatanggap ko :D

Babe kwentooos (yeeehees):

* yehees, bumababe :)) XD ayooown. si babe ay isang baboy. joke. isang tao. lalaki ata siya. :> GWAPO! /gg MABAHO. joooke. mabango daw siya. :">

* nakilala ko siya somewhere over the rainbow. XD noooo. sa Ragnarok :> tapos EMO at SNOB pa siya nuon. EMO na EMO. as in. as in feeling mo kahit naglalaro na siya sa WOE or PVP, naglalaslas padin siya sa kaEMOhan nya. :))))) tapos ung sidebangs niya, as in nakatakip na yung buong mukha nya!! tapos ung longback nya, KULOT! OA sa pagkaEMO. ano ba yaaan! tsk tsk. ngunit, dumating ang isang napakagaling na best actress at napakaganda at napakabuting goddess (AKO YUN MGA PEOPLE, FYI. hahaha! pinupuri ung sarili eh noh? sorry na. XD) at tinulungan DAW siya. kaya noong ako'y dumating na, naputol ang kanyang sidebangs sa mukha. nawala ang kulot na longback at tumigil ang paglaslas nya gamit ang mahiwagang cottonbuds. /gg :)))) *tentenentenen* GO GO POWER RANGEEEERSS!!

* sorry na kung lagi kong pinupuri sarili ko. bat ba. kontrabida yan eh. :)) saktong sakto oh!! BIDA ako, KONTRABIDA ka. :"> sweeeet ba? :*

* mahilig siya sa kulor yellow :"> hohohohohohoho!! lalo na yong BRIGHT YELLOW :"> =))))) tsaka yellow ribbon with yellow polka dots. :"> joooke!

* lagi ko siya niaaway :( sorry na babe. lalambing na kita. >:D< * ang kyuuut nya. :3 nakakagigil. pero secret bakit. :)) SOBRANG NAKAKAGIGIL. /brrr. hihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihihi!! i want him to stay that way. i want him to be that way :"> kasi kase, nakakagigil. err. o_O

* i don't know if he's really okaaaaay. o.o pero i can see naman na he's okay na :D (konya people) madami akong iniisip tungkol sa ganyan sa ganito. hahaha! =)) mga what if's ko daw sabi nya. o.o err. sorry na? :*

* mhilig siya sa -og foods. :3 kaya natatae siya lage. :D like hotdOG, itlOG, bulldOG, dOG, uh, err, wala nako maisip na -og foods. :(( T_T

* his favorite past time is, POPO-ing. :3 HAHAHAHAHA!! =)) PAST TIME EH NOH? XD noooo, kasi nafeefeel nya yun. dba? :>

* he loves watching Soul Eater. o.o BADUY. joke. http://souleaterepisodes.com/ --- the link if you want to watch it :D i think its a good anime? anime ba or kartuns? XD whatever. manuod nalang kayo! manunuod ako next time nyan! wag kayo magalala. XD

* WAIT! buhay na nya kwinekwento ko eh. PRIVACY PLEASE! tsss. :/:)) d naman msyado private yan hoy :">

* FEELERS PALA KAME. Diba? :3 hahaha!! Next time hindi na. :>

* LOVE ko siya. As simple as that. :3 kahit di ko pa siya nakakasama personally, wait, uh, nakasama kona pala siya personally pero pero meron siyang *toot*toot* (busy people! Wag nyo ng usisain at halungkatin ang nakabaon na sa lupa. period) ayun. Kahit di ko pa siya nakakasama, laaab ko na siya. :3

* Nakakatuwa siya sobra. :) natutuwa ako sknya kase kase, nakakatawa siya. Halleeeer? Simple logic? XD =))

* Mahilig siya sa shouting music (hardest of all the hardest metal --- genre ng type of songs nya) grabee!! :))

* He is bano bumanat. Ex. This was never the way I planned. san kapa?! Hahaha! As in yong tipo ng banat na d ka matutuwa or kikiligin. Matatawa ka lang or parang “UH. THANKS. :/” hahahaha! =)))) sorry na? buti pako, magaling bumanat! KILEEEG! /brr. Hihihihi

* ADIK SA COMPUTER. PERIOD. LALO NA SA COMPUTER GAMES. /gg hahaha! Joke. Eh kasi, connected naman sa course nila yong computer. Madaya! FINE.

* madami na akong nakwento sknya. Next time ulit. *ABANGAN* hohoho! :3 mas madami pa ngang kwento buhay nya kesa sa sarili kong buhay eh! :/ :))

Conclusion:

I therefore conclude that, wala lang. :)) salamat sa pagbabasa. Madaldal ako. Boring eh. :/ :))

F I N

No comments:

Post a Comment