I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, April 27, 2009

UPDATE

ohkaaay. these past few daysss, i've been spending my time on, err, nothing. a lot of things happened. like there's this one timeeeee (wtf. pautot mo!) hahahaha!! JOKE. :> madaming nangyari sa akin this week.

1. nakita ko na si Tin :3 hahaha!! sobraaang sayaa kasi nakita ko na siya at nakasamaaa. kaso kaso, mahiyain siya. err. pero nawawala na din. hahaha!! kasi nangaasar nadin siya eh. /gg :> ako, mejo makapal na mukha ko. pake mo, ganun ako eh.

2. my birthday surprise nung april 20. :D err, SURPRISE ba un? :)) nagbigay ng brownies sila Tin at Kim. (SALAMAAAT. me labs you two. :x) perstaym ko nakita si Tin nun. /e8 yaheeey!

3. nakita ko na si Babe ko. :3 wala lang. pake mo. ganun siya. si Ralph Oliver Peralta Saniatan siya. WOAH. complete name. /gg nakita ko siya nung April 21, kasi kakadating palang niya dito sa Manila nuon kasi kasi, i'll tell you the FUNNY story. :> kasi nung april 19 dapat uuwi na siya, pero 9pm siya umalis sa bahay nila tapos andaming tao din na naghihintay sa bus, hangang 1am siya dun at wala siyang naabutan. :)) nung april 20 naman, pumunta siya sa abangan ng bus ng 7am hangang 10am kaso wala padin. (aww. :( poor boy) kaya nagpareserve ang kanyang mamy ng bus :> gabi na siya umuwi nung araw na iyon kaya umaga na siya nakadating dito sa Manila at april 21 na yon. OHA! :> madaming pinagdaanan para lang makaluwas sa siyudad. :)) he's fun. me labs babe ko so mats :x lagi ko daw siya nibubully. >:) hindi ah! =)))) lab naman kita eh. :3

4. i had this super megawonderful overexciting adventure with my Baby. :"> LUMUSONG KAMI SA BAHA! shet. :/:)) super baha nuon sa Espana, at lumusong kami kasi kelangan namin pumasok sa klase namin. kaso wala pala kaming klase. wahahahahaha! =)))) as in hangang tuhod namin ung baha. tapos tapos sumakay kami sa pedicab tapos nakaupo kami sa sandalan ng upuan. =)) shet. as in ang sakit sa likod at nakakahiya kasi sa Espana dumaan ang pedicab. :)) tapos lumusong kami sa baha ng Espana ng UST. minsan pa, may dadaan na bus kaya magkakaroon ng wave. OHA :> beach na beach ang dating. haha!! worst unforgettable experience. pero masaya :D kasi kasama ko naman si Baby :"> hihihihihi

5. dumagdag ang mga what if's ko. :/:)) shet.

6. ibibigay ata sa akin ang sasakyan muli. /e8 MWHAHAHA! SANA.

7. madami akong what if's na hindi MO malalaman. :))

* err. wala na ako maisip. hahaha!! kwento ako next time :*


No comments:

Post a Comment