I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, April 1, 2009

WhatDaFakk

:/ grr. i hate myself right now. (apr.1,'09 - 9:23pm) oha, para alam nyoo :)) i'll tell you why. i failed 3 subject this semester (BT2, ES1 and TOA2). tanggap ko ung sa ES at TOA. super reasonable naman bakit ako bumagsak talaga, pero ung sa BT2? wtf, ang laboooo nya magpagrade!! (HOY!! PROF KA BA? D KA BA NAGING ESTUDYANTE NUON?)

ES1 --- bagsak ako kasi sa quizzes. don't ask. alam nyo na bakit. :/ :(( (accepted)

TOA2 --- yung LONG QUIZ ko na hindi napasa dahil late DAW. :/ :)) sorry na, bitter padin ako. (accepted)

BT2 --- uh. kasi FA ako? (hoy, unreasonable ka!!) may kilala akong FA na, d mo binagsak!! ayos naman mga grades ko syooo! kumpleto plates ko. yung isa na kilala ko, ayooos na ayooos lahat ng grades, binagsak mo. yung isa, may mga kulang, d mo binagsak. AYOS KA HA! :/ :/(( (unacceptable!!)

* sorry kung bastos ako sa mga prof. ko. :/ nakakainis lang kasi talaga sila : or ako nakakainis kasi tamad ako? pinapasa ko naman lahat noh. :/ :/ grr grr grr. err..

No comments:

Post a Comment