I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, April 10, 2009

On Probation

On Probation nakoooo! wooo. :> PROUD!! hahaha! ang saya saya ko. NOOOT! (-___-x) grabe, ang hirap maging on prob. kelangan ko ayusin na talaga lahat ng subjects ko. kelangan ko ipasa ang Es1, TOA2 at BT2 bago maalis ang aking pagiging Probationary student (tama ba? hoho). :> tapos tapos, kick out ako sa course kapag bumagsak pa ako one time :(( i can't take the pressure. :/:(( promise, pero i need to be strong para di ako maalis sa Archi talaga. with the help of God, family, bestfriends, friends and chuchu, I CAN DO THIS!! woooo! (?! O_o) grabeee. :/:))

THANK YOU SIR.WARREN FOR YOUR KIND CONSIDERATION. yeeehees, special mention. :> labeet.

OHKAAAY. i really hate this summer thing. :/ nakakainis na. promise. sobrang stress, sobrang nakakasakit sa ulo, sobrang nakakapagooood na talaga. :/:((

namomoblema ako ngayon sa Es1 kasi sunod sunod and pre-requisite nya. kelangan ko siya matapos kung hindi, madedelay ako sa Archi. :/:(( nakakaiyak. so, kelangan ko talaga matake ang ES1 this sem para hangang sa next summer matatapos ko lahat. at magiging regular ako. i wish. GRR. -____-"

next, TOA2 naman. ohmygulaaaay! T_T kase, baka di namin matake ang TOA2 kasi ang mahal ata ng babayadan na pangenroll kase kulang yong nagsign sa petition. :/ and walang professor na makuhaaa! :((

-- diko alam gagawin ko. ayaw ko madelay, pero bata pa naman ako. pero ayaw ko padin. gusto ko matapos ang Archi ng 5years noh!! tsktsk. :/ i lab arki :"> feelers. :))

No comments:

Post a Comment