I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, April 7, 2009

WHEW

HAHAHA!! madrama ako ;)) pake nyo. kaseee, ngayong araw na ito (07April'09) ay isang nakakastress na araaaaw! o.o want to know why? kasee kasee kasee, madaming ginawa. :)) lalo na sa aking pinakamamahal na unibersidad at kurso (sheeet. eye lab yuu boowt!!)
---
andaming trabahong kelangan asikasuhin sa school. lalo na dahil ako aaaaaaaaaay, DEBARRED, proud to be one! shomay. T_T ansakit sakit sa damdamin dahil nangyari yan sa akin. :/:(( meaning, kick out na ako sa UST!! pero dahil perstaym kong bumagsak ng sabay-sabay, pwede pa mapakiusap para ako ay maging ON PROBATION --- meaning bawala na akong bumagsak kahit kelan, bawala ng INC, bawal ang singko(5.00) at bawal ang FA. anything na masasabi mong "BAGSAK AKO!! ayooos!!". HAHAHA!! grabeee, kanina nagsign ako sa mga kakausapin ng Dean or ni Sir.Warren, pang 82nd lang naman, makakahintay pako. perooo perooo peroooo, hangang 25++ lang natapos ang kinausap. :/:)) so meaning, babalik ako bukas para maghintay muli na matawag at mapakiusap na ako'y mabigyan ng chance. :D
---
ang isa pa na aming ginawa ay ang ayusin ang summer class for TOA2, my super peborit subject. (lahat ng subject ko peborit ko eh :"> kapaaaaal. XD) naghanap kame ng professor na magtuturo sa subject at uh, nagsign sign. hahaha!!
---
isa pa, isa pa!! DI KO MATATAKE ANG SUMMER CLASS NG ES1!! WTF, as in, WTFAAAAK!! GRR. kaseee, conflict sa schedule ng BT2, eeee, mas importante ang BT2 talaga eh. :/:)) kaya un ang kukunin ko. then itatake ko next sem ang ES1, then sa summer nanaman ang SM. :/ sheeet. wala nanaman akong summer next summer?! what am i going to do!! (ngayon ko lang narealize yan habang nagtytype ako ng blog!) T_T whatttaaaalife. :/:(( ANONG GAGAWIN KO! :(( gusto ko ng summer next summeeeeer, ayaw kong mabulok sa UST BEATO ANGELICO ng 2years straight!!
---
anywaaaaay, berdey ni sister tomorrow (08April'09). hahaha!! at 14 na ata siya. :> wala lang. feel ko lang sabihin. bat ba! :D

No comments:

Post a Comment