I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, July 21, 2010

Desktop

Ahuhu. Nakikiuso lang ako :( Sabe kasi ni Ate Ginnil, magpost daw ako.


Ayan ang aking desktop na makalat :(( Ahuhu. Medyo organized na yan =)) HAHAHA! 

Ayaw ko ng may files na pakalat kalat sa desktop ko swear. Kaya madaming folders dyan sa isang gilid lang kasi mas madali maglipat ng files pag nasa desktop lang lahat kesa pupunta pako ng My Documents chever :))

Tas lahat ng mga ginagamit na apps, andyan lang. Tas nasa tabi lang yung Recycle Bin. Tas yung HP Dock, gusto ko gamitin, kaso nakakatamad ng bongga :)) HAHA. Ayaw ko ayusin, kaya hinahayaan kong ganyan lamang yan.

Tas ayon. Walang nasa StartUp ko lage kasi ayaw ko ng mabagal na pagboot ng PC :| 

K. Ako na nagexplain. Gaya gaya puto maya lang naman ako :(( AHUHU.

Ayaw ko ng makulay or bright masyado na desktop kasi ewanko? Gusto ko medyo dull yung kulay lamang :> HAHA. Jologs na emo ako eh =)) HAHA. 

Ayun lang. Ayaw ko ng madaming nipipindot na kung ano ano bago pa makarating sa isang folder or application. :)) Kasi madali akong mainip. 

Ayun lamang :D Huhu. Sorry na! T_T

Goodnight :)

No comments:

Post a Comment