I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, July 11, 2010

Service Core, screw you.

Mas madaling gumawa ng plates ng walang internet :| Swearyoso -__- Brr.

At dahil nga wala kaming internet for 2months na, natutuwa ako? =)) HAHA! Kasi nakakagawa ako ng matinong plate kahit papaano :| YES NAMAN!

Pero gusto ko talaga makabuff ng matino at ng bonggang bongga! HUHU. 

Anw, ayon lang :D Mas maayos talaga na di msyado nagiinternet. Kbye.

DESIGN. SERVICE CORE, SCREW YOU.

Goodnight. Bukas muli ako magdedesign :D Tapos defense na :( GOODLUCK! :|

No comments:

Post a Comment