I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, July 24, 2010

Manual VS Automatic

PIOLO!

BETCH KA. Tusukin ko tuhod mo ng madaming toothpick eh!

Porke nagkasasakyan ka lang, magaling ka na kahit kanino? Kaw na mas magaling kela Xtian at Charlos. MAYABANG. Porke nakaRED Sentra ka lang na napakaTIBAY at napakaganda.

Porke nakamanual ka, magaling kana? Ha? Eh kung prituhin kita? Gusto mo? 

HOY IKAW, masakit sa tuhod magmanual. Kaya nga may AUTOMATIC. DUH! Wala ka lang choice kasi yan lang papagamit sa inyo. Sampalin ko bangs mo eh! HAHAHAHAHA. Kairita ka!

Tsaka ano ba, ano ako, DRIVER? Para magmanual. TSUPER KA. Ewanko sayo. HAHAHAHAHA. KAINIS TALAGA.

HAHAHAHA. Pag ako natututo magmanual (na never mangyayari), sisipain kita from UST to MAKATI! SWEAR!

Porke di mo pa nararanasan ang aking naranasan sa pagddrive ng manual! TSS. Nakakatrauma kaya! T_T OA MO. PALITONG STICKMAN!

HAHAHAHAHA. Sabe nga pala ni Rella, "Hoy baka masaktan siya.". WEH? =)) HAHAHAHA. Eh kairita ka eh. MAMARU. NYENYENYE =))))))) HAHAHAHAHA

Kaw na magaling. Kaw na driver. Kaw na tsuper ng jeep. Kaw na lahat. Sige na, papakiusapan ko na buong UST na wag na magdala ng kotse kasi ikaw ang the best driver ever! Kaw na di mababangga forever kasi nga EXPERT ka. BETERANO ANG PUTEK. Kasi mas alert ka sa iyong pagddrive kasi nga MANUAL USER ka. Sige na. Kaw na. Wag na wag ka magaautomatic ha! BAKA MABANGGA KA EH. Kahiya naman sayo, expert kasi. Shet.

KAIRITA LANG. Kbye. HAHAHAHAHAAHAH :)) TSSSSSS

Makakatikim ka ng sampal sa bangsssss mong manipis pag nakita kita. Bwisit you! :))

No comments:

Post a Comment