I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Friday, July 30, 2010

Lalala

Lalala. Gusto ko lang magblog bigla :| BOOHOO.

Anwww, yesterday, nagpunta kami sa The Fort.

Ang layo pala, joke. HAHA. Sakto lang pero ugh, ang hirap kasi di ko naman alam kung saan yun!

IGNORANTE lamang ako :| Perstaym ko doon, at natuwa ako kasi maiisip mong malayo ka sa Pilipins kahit sa isang block(Market Market), magmumukang Pilipins na muli. HAHAHAHA

Anww, ang hirap umuwi non. Kasi ugh. MALAKAS ANG RAIN. Traffic. Di ko alam ang lugar lalala. :))

TAPOOOS SAAAD :( Thank God talagaaa, kasi naticketan ako :| Kasi nakaGo pa yung traffic light, tapos nagstop ako BIGLA talaga. Eh may bus sa likod kooooo, buti nagstop agad yung bus :(( HUHU. Tas mabait yung policeman kasi niticket ako ng mas mababa na kasalanan :> Yaaay. Supeeeer thank God :) 

Positive: Masaya kasi nga maganda dun. Tsaka nibisita namin si Sandra :"> Kasi nagwowork siya doon, tapos nagbili kami sa store niya! Yay :"> HIHIHI.

Nandon kami ng mga 3:00pm hangang 7:00pm? Basta mga ganon :>

Nagenjoy ako super kahit sobrang bugbog ang aking katawan at ang aking mata at ang aking batok at ang aking ulo at ang aking paa at ang aking likod :( HAHAHAHAHA.

Tapoooos uhh? Kinabukasan, nakakatamad na kasi magkwento ng long stories! :((

TAPOOOS, pagkagising ko, natutulog na si Sandra sa kabilang kama sa kwarto. HAHA. Kitam, bahay niya ito eh! =))

Tapos nagkaen kami lunch tas nagkwentuhan ng madaming madami :"> Namiss ko siya ng bonggang bongga! 

Tapoooos, naglalaro ako ng OMGPOP, Pool. Tapooos, nagbet kami ng friend ko nung HS :D YAY.

Tapooos pumasok na sa school :( Tapos may sumakay sa jeep namin, nanenerbyos siya ng sobrang sobra kasi dun sa isang jeep na kulor red daw, may magnakakaw. Nagbubukas daw ng bag bigla bigla :| HUHU SKERI :( 

Gumawa kami ng Schedule ng work progress sa Design7, pero kumain muna kami ni Rella ng Mojos n' Dip at Solo Pizza Bianca sa Shakey's! :"> Pero nagbili muna kami ng EnSYmada sa Goldilocks. HAHAHAHAHA =)) ENSIMADA KASI.

Tapos nagdaan pala kami sa Metrobank para bayadan yung ticket ko. HAHAHAHAHAH. Kaso sarado na pala sila, hangang 3pm lamang pala :( SAD.

Tapos gumawa na kami ng Schedule talaga. HAHAHA :)) Tapos nagkwentuhan lang sa room :( 

Tapos nagkuha ng handouts sa kabilang room. Tas parang factory sila gumawa nung mga handouts! ANG COOL! :> HAHAHAHAHAH

Tapos umuwi na. Tapos naglaro kami ng Mega Jump sa iTouch ni Rellalala. Tapos nitalo ni Pao yung topscore ko! NYENYE. Payat! :(( Tatalunin ko yon, gagawin kong 100k!! WUUUU

Tapooos umuwi na talaga kami. Naghatid si Pao tapos nakakahilo talaga sa car niya!! :O HUHU. Tapos ugh. 

AYUN! NagpPC ako sa bahay tas nanonood ng RUBI. HAHA. Sorry na :| Masaya kasi eh =)) HAHA. Kasi mahuhuli na si Rubi na nagtataksil. Tsk tsk bad bad ger! 

Tapos nagkaen ng bacon tapos tumawag si MUM :(( Tapos may nagsumbong daw sa kanila na bad girl daw ako! Kasi daw nagaangas ako sa LTO. Eh duh! Ang pinakamasama ko lang na nasabe sa loob ng office nila, "Nakakainis silaaang lahat! Tss. Put@^&*n#". Tapos sinabe ko daw, "Saan ba ang manager nila!". Eh sapakin ko kaya siya? Sinabe ko yon habang NASA LABAS AKO NG OFFICE. At ang aking katabi ay ang DRIVER namin. Kairita. Makaimbento lang eh :| HAHAHAHA. 

Tas sabe ng Dud ko, "Di naman ganon anak ko eh.". Tas sbe nung sumbungero na lalaki, "Hindi ganon siya.". FC AMP. Di ko nga siya kilala eh! Kainis :| HAHAHAHAHA.

Sorry na ako na galit at puro "TAPOS" yung simula ng every paragraph ko. HAHAHA. =)) HAHAHAHAHA

Ayun lang. Gusto ko lang talaga ilabas yung inis ko. After 3months, dun lang magsusumbong. Tss :| HUHU.

Sorry na. Alam ko namang maangas ako lage at mayabang eh. Ewanko ba sa ugali ko. Napakasama :(( HUHU. SORRRRRRRRYYYY TALAGAAA :( 

Ayun lamang. Goodnight ppl :)

No comments:

Post a Comment