I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, July 13, 2010

OMG Bashang

Haynako Bashang, masuspend mo sana ang klase bukas sapagkat ayaw kong pumasok sa aming minor subjects :| HAHA. Sorry na. 

Di tuloy ako makauwi dito sa computer shop dahil ng bumabagyo na. Baka tangayin ako ng hangin na malupet at di kayanin ng flashlight ko ang blackout ng buong QC. 

Anw. Natutuwa ako sa OMGPoP, sa mga sinendan ko dyan ng Invite, accept niyo, sasapakin ko kayong lahat! MATUWA KAYO. Kasi nakakatuwa yung game, sali kayo! INVITE :)

HAHAHA. Habang brownout, naglalaro ako ng OMGPoP hanggang maubos ang battery ng laptop ng aking kapatid. Di ako makatulog kahit ako'y walang sapat na tulog kahapon. Masaya kasi maglaro, kesa sa laro sa Facebook na yan. Sus, Cancel Account na ako sa FB, magoOMGPoP nalang ako forevaaah! Joke, sabaw lang ako talaga ngayong araw na ito :)) HAHA. 

PERO TOTOO, masaya sa OMGPoP :) Sweaaaaar. Pangbarkada, pangpamilya pa! :>

Hmm. Tapos nadin kami sa Design sa wakas! Woo, kala ko naman bonggahang defense ang aming kelangang harapin ngayon, yun pala ay hindi. Defense lang ng sarili mong gawa, di naman bongga msyado. Nakakakaba, nakakatakot, nakakatae. Ahuhu. Pero buti nman at tapos nadin lahat :) Yay! Buti nalang mabait si Daddy Fur(Arch't Ferrer). 

Ang aking concept aaaaaaaaaaayyy... LUNGS! OHA! :)) AYY basta, may konek naman siya talaga sa building ko! :)) Ipilit. HAHA

Hmm. Ano pa nga ba, tulog na kapatid ko, nagbblog pako. Hinahantay ko nalang maglowbatt ito at ako'y matutulog na. Ahuhu. Anobayan, walang kuryente. Di ko tuloy makalaro ang aking friendsss sa OMGPoP :| SAD SAD LIFE!! Huhuhuhu :((((

Si Kuya naman nastranded sa bahay ng kanyang friend, dahil nga brownout, walang elevator. DUH, may hagdan :)) Kaso 16th floor daw kasi, tsaka bumabagyo, kaya bukas na yon uuwi. Tsk.

Wala ata akong nasabeng matino ngayon. Sorry, sabaw eh :| Huhu.

BASHANG BASHANG, anlakas mo!! And hangin mo'y sumisipol sa madilim na gabing ito. Ang lamig ng iyong hangin na dulot, nakaka-BBBBRRRRRR sa ginaw! =)) JOKE HAHAHAHAHA. Maginaw naman kasi talaga, tsaka anlakas ng ulan at hangin. Bagyong bagyo ang iyong dala Bashang my dear. 

Anw, goodnight. Hihi. God Bless, everyone :)

No comments:

Post a Comment