I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, June 28, 2009

Chuchu

Hmm. Wala lang. Hahaha! Gusto ko lang magpost nanaman ulit. XD

Updaaaaaaates :)

1. Umepal ang grado ng mata ko. ~.~ Parang wala lang. HAHAHA! Ayaw kong lumabo mata ko eh. Kasi ewanko. Masaya akong ako lang yung hindi super duper bulag dito sa family ko. :3

Kaso lumalabo na siya. WTH. Nooo :((

2. Meron akong tertel(turtle, pagong) :3 Regalo sa akin nila Rella at Dar para daw sa berdey(birthday, kaarawan) ko nung April. WOW! Hahahaha. Super belated. Haha!

Meet my turtle, Raprap. Neks taym(next time, sa susunod), magpopost ako tungkol sakanya :D

3. Ang hirap ng Third Year. Nararamdaman kong nalalapit na ang aking paghihirap sa kurso kong arkitektura. WTF. Ewanko. T.T Puro majors na ata kasi? Tapos kulang kulang pa ako ng subjects ngayon? Tapos nakakapagod yung schedule.

GUSTO KONG MATULOG LANG!! Bat kasi walang course na, BS Sleeping or AB Sleeping!! -___-

4. Gusto ko maging CSI Agent na. Err. Saan pwede magaudition? :(

5. Pwede kaya ako lumipat ng course?

Yung Forensics or magpopolice ako!! Basta connected sa pagiging CSI :(( Kahit ako pa yung nagauautopsy ng katawan!! Basta CSI =P~

6. Uh ano pa ba? Ayy ano ano!! Namimiss ko ang mhagz! Sobra. Ewanko. Ang labo na. Sila Danica, Cienna at Dyane lang ang last na nakausap ko sa kanila. Yung dalawa hindi na nagpaparamdam.

Tsaka kakabirthday lang ni Dyane, guss what? Nakalimutan kong birthday niya! Syet. T.T Pinaalala lang sa akin ni Cienna na birthday pala niya. Sobrang nakokonsensya ako. Eh kasi, parang ewanko. Ang weird. Parang ang lalayo na namin sa isa't isa.

Tapos next, si Danica. Nahihiya ako sakanya. Gusto kong bumawi sakanya! Sobra. Kasi halos buong 1week niya ako inaaya lumabas. Tatawag siya, magtetext siya. Tapos lagi akong tumatanggi na sumama. Kasi nawrowrong timing talaga. Nagaaya siya sobrang gabi, hindi ako pwede. Yung one time, nag-aya siya kaso andito pa si mama. Yung isa, sa Calamba kami pupunta kaso hindi ako pwede. Tapos yung isa, manunuod ng transformers, kaso di din ako pwede. Tumawag pa si Giko(boyfriend ni Danica) sa akin, sabe niya "Hoy Pare hindi ka ba nahihiya kay Danica? 1week ka na niyang inaaya palagi tapos lagi kang tumatanggi?". UH ERR. Sorry na? Babawi talaga ako sayo Bah. Iloveyou :(

7. Si Sandra may new life. Uh. Wala lang :)) Masaya ka sana Lab or should i say, mas sumaya ka sana Lab? =)) HAHAHA! Ewanko.

Pero payong kaibigan, ayusin mo muna kay Ra. Seryoso. As in AYUSIN MO TALAGA. Isasabe ko nalang kapag nagusap tayo. Hahaha! Masyadong private life mo na yun para isulat ko dito :))

8. Busy week nila Babe ngayon so medyooooooo busy siya. Ayy mali, super busy siya. Hahaha! Weeeell, ganun talaga. Magtitiis nalang ako. Hell week, Finals week nila eh. Kaya I understand :* Goodluck sa mga web chorvatures mo baby >:D< 9. Anooo pa ba? Manunuod ako ng mga dibidis ngayong week siguro? Hahaha! May nabili ako eh. Para habang wala akong magawa, nanunuod nalang ako =)) Wow, update pala ito. XD

10. Last na promise :)) Nakakainis si Mam.BeriƱa na professor para sa Design!! Seryoso. Feeling niya kasi TOA yung tinuturo niya eh! Ang daldal niya sobra. As in buong 5hours nng klase, dumadaldal lang siya sa harap. Helloooo?! Design po kami Ma'am, hindi TOA! Syeeet, super daldal. o____o

11. Promise lastest na talaga. Paano magalaga ng pagong? T.T Please paturo naman!! Anong kinakain? Mas maganda ba kapag mas malaki yung aquarium niya? Kawawa ba siya sa fishbowl?

PLEAAAAAAASE!! Paturooo :((

12. Ayy ayy, last na talaga. Level 40 nako sa Luna :D Magiging Thief nakoo =P~ Yeeeey :">

---- Yun lang :)) Next time nalang ako magkwekwento ulit kapag may naalala akong makwento =))

No comments:

Post a Comment