I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, June 8, 2009

Luna Online

Luna Online, isang game na nilalaro namin nila Rops, Kimmy at Tinny. Huwoah. Para siyang Rose Online daw? Diko pa nakikita ang Rose Online, pero okay, edi kamukha niya ang Luna Online.

Luna Online

Wala lang. Hahaha. Try mo ivisit yong site. Maganda siya. Ayy, ayos lang pala. Cute siya laruin. Kasi may mga costumes ka. Tapos nagpapalit yong damit mo every level mo. Pati yong mga weapon mo, ang ganda. Tapos maganda din yung skills, kasi malalakas. Tapos Tatlo lang yong pagpipilian mong job sa start, Rouge, Mage at Fighter ata? Tapos magpapajob change ka. Cool diba? =))

Tapos magkakaroon ka ng wings kapag level 24 kana :) Mamimili ka sa mga wings, 4choices ata yon eh. Pinili ko yong Small Angel Wings. Mwahaha!! Macute na yong character ko. Rouge –> Voyager na yung job ko. Cool ba? Bow ang gamit ko don. Cool booooow =P~ Kaso nakakainis, ambagal magcast ng skills. T.T AMBAGAL DIN MAGLEVEL UP!! Ano ba yan. T.T Wala lang, nasanay lang ako sa madalian na level. Sawri na. Tsaka, TAMAD AKO. ;))

Magpapakita ako ng mga pictures next time doon kapag sinipag ako :) LARO KANA! :) At maiinlab ka kay Luna, mahabang buhok at matangkad at kumikintab. =P~ Tapos magiging Luna-centeredsss kayo. AJA!  XD

No comments:

Post a Comment