I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, June 29, 2009

Raprap

Raprap my pet turtle :3

Mwahaha. Ang kyooot niya :3

Ayan din pala siya :3

NAME: Raprap
why? I want to name him after my Babe, Rops :)
BIRTHDAY: I don't know. Pero gusto ko June 28, 2009 :))
FROM: Diorella Naoe and Darnel Raymundo -- husband and wife of the season :>
WHY: A gift for my birthday, last April 13? :)) Thank youuuu :3

Wala lang. Wahaha! Gusto ko lang ipakita senyo si Raprap the Tertel :> Mwahaha. Sana lumaki siya.

Tsaka ende ako marunong magalaga ng pagong?! T.T Pero may food na siya. Tsaka maayos na bahay niya so sana, LUMAKI NA SIYA. Gusto ko na siyang lumaki para mas cooooool :)

Malikot siyang tertel. Kasi langoy siya ng langoy tsaka lakad ng lakad. Pero mahiyain siya, hindi siya kumakain kapag meron nakatingin sa kanya? WTF. Ang arteeee =))

Yun lang. Nagyayabang lang ng pagong. :P

2 comments:

  1. wooow!!! ang kyooot. yun second pic macute parang wala syang kamay:))

    ReplyDelete
  2. wala talaga siyang kamay dun =)) tinago niya. ang kyooooot :3

    ReplyDelete