I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, June 20, 2009

FirstWeek

First week of CLASSES. =)) Hahaha! Wala akong masulat eh, bat ba. Kaya yan nalang. :P

Uh. Ano ba nangyari sa 1st week ko? Wala naman, still the usual. WALANG GINAGAWA KUNDI TAMARIN. Ugh. T.T

1st day(Monday):
9am mass na hindi namin pinuntahan kasi natutulog pa kami. 1pm start ng classes at mahaba ang pila sa labas ng Beato. Akala namin nagchecheck sila para sa A(H1N1), yon pala, hindi lang sila nagpapasok before 1pm :)) HAHAHA! Nung nakapasok na kami, uh, meron prof. Introduction sa CADD1, tapos dismissal. Tapos wala na class. Punta sa apartment kasi super duper mega miss ko na si Rap. Yeeeees (pampakilig lang po) HAHAHA!! =))

2nd day(Tuesday):
Ayy eto yung epal pala!! Pumasok kami sa class ng LATE. As in 50mins. late. KASI KASI, malayo yung mga bahay tsaka malakas ang ulan nun noh! Tapos pagpasok namin, inatake ata ng menopause yung prof. namin, kaya biglang naging dragona. Nagalit sa amin, lumabas na daw kami at magpalit ng section?! WTF. Ano ka, eh late ka nga ng 40mins eh!? HAHAHA!! Tapos paglabas namin, nantritrip lang daw pala siya nun. UH. K??? Design5 namin nun. Wahaha!! Tapos ayon, sa apartment ulit after.

3rd day(Wednesday):
Ano ba nangyari nun? Uh. Sa AVR ang klase namin. Coooool. Wala lang, bat ba. Dumating ng late ata sa 1st subject wala naman prof eh, hangang ngayon, TAMAD TALAGA YUN, hoa3 pala subject namin, ayy hindi! Kasi magulo yung classrooms, sa AVR kami tapos magulo blahblah. Tapos, dumating yung sa English namin at sa SCl9, si Sir Mark :> Mwahaha! Ansaya sayaaaaa =P~ Tapos wala akong class from 11:30-2:30 so nasa apartment lang ako nun, natulog. Tapos dumating si Rap ng 2:00pm tapos umalis ako 2:30 :D Oha. Tapos may prof sa NS1, sa BU2, wala :)) Tapos apartment.

4th day(Thursday):
Anong subject ba ito? Uh. Ano pala, CADD1 namin. Wala din. Diniscover ang mundo ng Autocadd at isa ako sa mga ignorante. Sorry na? =)) HAHAHA!! Wala akong ginagawa nun, kundi magclick click click. Grabe. Nakakabobo pala. Sabe ni Mam, madali na daw yun. WTH. Pansin ko nga =)) Tapos apartment.

5th day(Friday):
Ano ba ito? Uh. Design pala. Discussion sa pinaassignment niya tapos gumawa ng group activity na chorva. Ako tagasulat sa tracing papel. WOAH. Masipag ako. Alam ko yon, don't mention it. Wahaha! =)) Tapos apartment.

6th day(Saturday):
Uh. Wala padin prof sa Hoa3 tapos sa classroom nalang ang room namin :(( HAHAHA!! Maarte ako eh, gusto ko sa AVR padin. Tapooos, natulog ako buong 1st subject kasi wala naman prof eh. Klase ulit sa Eng at SCL. Tapos natulog sa apartment, tapos klase sa NS1 at BU2 :> Owhaa. Tapos apartment.

7th day(Sunday):
Wala lang. Wala akong klase nyan ha! Feeling niyo naman ganun ako kasipag. SYETS. Nagluna lang ako buong araw =)) Nagpapalevel. Ruffian nako, level 33 :D Hahaha!!

~~ At siyempre, nanunuod ako ng CSI:NY Season 5 buong week. Hahaha! Hangang ngayon di ko padin tapos T.T

No comments:

Post a Comment