I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, November 8, 2009

Epal

"Epal ka talaga forever"

"Epal ka!!"

"EPAL!"

-- Diorella

Grabe ka :( Di naman ako epal eh? Joke. As if! Hahahahahahahahaha =))

Epal talaga ako. Di yung papansin way ha? Yung epal na kupal na mapang-asar. Yung tipong minsan hyper minsan emo. Minsan happy, minsan parang gago. Dba? Weird, in short.

Hmm. Ewanko dyan kay Rella. Palagi akong tinatawag na epal. As if naman epal ako talaga. Huhu :( Eh di naman talaga :( HAHAHAHA! Joke again.

Eh kasi malakas ako mang-asar talaga. Or mantrip. Or mangasar ng sobra. Or MAMBULLY >:) I am frank about things kaya mabilis ko masabe mga gusto kong isabe, kaso nacontrol ko na yun. Sometimes napipigilan ko sarili ko, pero may times talaga na hindi at di ko naiiwasan na may maoffend :( Aymsorry.

Brr. Tapos sa sobrang kadaldal-an ko, di ko din mapigilan magwkento ng magkwento ng anything nonsense :)) Sorry na. Ako na madaldal.

Anw, I'm still trying to control myself from being outspoken and talkative and too loud. Wahahaha. Yes, you got that right, I am too loud that sometimes I am out of place being a native barbaric person. Lol joke. Hahahaha. Sorry na. Huhu.

Epal padin ako forever. Lalo na kapag hyper ako, which is most of the time :))

Okay, random. Goodnight :)

No comments:

Post a Comment