I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, November 21, 2009

Red dye

Red dye -- According to Dr. Naoe, a very weird and unexplainable reason was proven that eating something with red dye can make you BIPOLAR/weird/complicated/moody. Lol.

Epal. Ewan ko dyan kung saan niya nakuha yung kwento na magiging moody ka kapag kumain ka ng something with red dye.

Kasi I love eating Max Red. Tapos siya, Lipps. MAY RED DYE daw yon. Kaya kapag biglang nagiging masungit ako, dahil daw yun sa effect ng red dye sa aking system. Wow ha? :)))))

Tapos siya minsan kapag nagiging bad mood siya, dahil daw yon sa red dye ng Lipps. Wow ulit ha? Hahahaha. Sorry na. Natatawa kasi ako. I dunno why.

Then nauso na siya :| Palagi nalang, kapag nagiging moody kami, DAHIL SA RED DYE.

So everyone, avoid eating something with red dye. Okay? It'll make you Bipolar. Oh no. You don't want that to happen to you, right? Huhu =))

And because adik ako sa Max Red, I am a QUADPOLAR. Yay! Mas malala sa Bipolar. Lols =)) Ako na. Joke lang yun. Epal.

Pautot lang yang Red dye red dye na yan. Pero malay natin dibaaaa, totoo pala? :> :> Oh nooooes x_x huhuhu.

Ang cute lang kasi parang, kahit nonsense yung red dye, naging uso dahil sa moody moody chuchu bipolar chuchu na yan :))

No comments:

Post a Comment