I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, November 5, 2009

PC2

Hah! Ang aming PC ay nagevolve. From level 1 to level 2, experience points = 10. HAHAHAHAHAHAHAHA!!

Nagpalit na kami ng video card(na di ko naman maramdaman) at nagdagdag ng RAM(from 1gb to 2gb lamang dahil needed talaga eh). Lol? Nagyabang pa ako. Wahahahahaha. Sorry na.

Anwwww, naramdaman ko naman na mas bumilis ang aming pc. Kaso di ko padin maramadaman yung sobrang mahal na video card na sayang lang kasi di ko naman talaga mafeel feel.

Sabe ng pinsan ko, meron daw nagbago. Di ko talaga mafeel. Siguro kapag gumamit ako ng apps na medyo kelangan ng super duper mega over OA na graphics(e.g. Autocad, SketchUp, Adobe PS, GAMES like HoN, Duta, Sims3 and blahs). Hm. Ayy uu, napansin ko pala sa Sims3 yun! Kasi mas bumilis at mas maganda ang graphics! Wow. Sa wakas napansin ko.

Hmm. Ang laptop na bagong reformat naman ay nagkaroon agad ng virus. The best? Err. Balak kong ipareformat muli.

Tanong:

ANG PINAKAMAGANDANG ANTI-VIRUS!! Yung tipong lahat ng virus ibloblock niya at itatapon somewhere sa outer space para di na bumalik para maghimagsik sa aming laptop? Thanks!! :D

Hmm. Pero okay padin ang laptop ko, 3years na ito pero di padin uugod ugod. Maayos padin ang takbo ng kanyang sistema, nagagamit padin lahat lahat(wibcam, keyburd, fingerprint chuchu, blutut, card ridir and such) kaso ang kanyang dvd drive at medyo nabubulok na kasi di na makaread kapag nanunuod ako ng movies :( At least nakakaread padin ng iba noh, nakakaburn padin naman? So far, okay padin talaga siya, okay na okay. Wala padin akong balak magpalit ng laptop. Kuntinto naku ditu.

Kaso gusto ko ipareformat. Huhu. Tutal wala naman itong laman dahil nga kaka-reformat lamang. Pinagiisipan ko pa kung ipapareformat ko. Lol. Sorry na. Hahaha! Whatduyuthink? :>

I-post ang inyong mga sagot o commento, dito. Joke :))

Gusto ko magyabang eh, paki mo? =)) (As if kayabang yabang yung PC at laptop ko. Hahaha. Normal PC lamang ang mga iyan, naglelevel up lang talaga ng ilang points only. At ang laptop ko, wala, luma na. Haha)

No comments:

Post a Comment