I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, December 30, 2010

Coke

I’ve been addicted to Coke eversince. Coke = softdrinks, not the other one, okay? :))

Everytime I order a meal, I never forget to order a LARGE Coke or when I’m on a healthy living, I order iced tea sometimes. Haha.

Pag nasa bahay ako, pagkagising ko palang, Coke agad iinumin ko kasama ng lunch ko :| After Coke, shempre makokonsensya ako, magtutubig ako =)) Hahahahaha

Tuwing merienda sa school, pag nasa Mcdo, Large coke. Pag nasa bahay, coke padin.

Ewanko ba sa katawan ko. Kaya siguro ako hyper palage eh.

Anw, lately, lageng sumasakit tyan ko pag nagcocoke ako. Una, sumakit. Hinayaan ko lang, baka kasi nalipasan ng gutom tas nagCoke. Tas pangalawa, sumakit, tas hinayaan ko padin.

Sabe ko, pag third time sumakit ule, di nko iinom =)) TRINY KO UMINOM ULE KANINA NG COKE. Boom, sumakit. Kbye.

Ang New Year’s Resolution ko, di nako iinom ng coke MSYADO, MINSAN nalang. HAHAHAHAHAHAHAHAHA =))

Bbye :))

2 comments: