I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, September 25, 2010

BT. Pav. Trinoma. 2hours. Drums.

Uh. Okay. So this day iss uhh? K. Haha

Una, di ako nagising para sa BT namin. Tapos buti nalang, walang plate na ipapasa, kundi, patay nako dun! DEDU BUI :| Brr.

Tapos nalaman ko, may ipapasa pala na RESEARCH! Kbye. Napakasaya! Nung pumasok kame ni Rella nung 2PM, wala na si Sir :( Baka nasa Mcdo or Nitz, ang sad naman :(

So ayon. Nagtambay kame muna sa Beato at sa pav kasama ang classmate at new found friend!

Tapos sobrang luwag ng t-shirt ko kaya naghiram ako kay Gulapa, pero ang pinahiram niya sa akin ay ang polo nung new found friend namin :)) HAHA

Tapos uh, nakita kami ni groupmate Enriqz sa canopy ng Beato, ayun, gumawa tuloy kame ng BT! KBYE. Huhu :(( Tapos dapat aalis na kame papunta sa Trinoma para sa bday ni Pao, kaso nagkakabit nga kami ng fake illustration bolts sa aming steel decking blahblah, ayun UMULAN NG MALAKAS! Tss.

Nung umalis kami baha na. Traffic na. Nakakainis na. Wala na. Mainit na ulo ko! =)) Kainis!

Tapos kasama namin sila Gulapa, Gua, Rella at new found friend. Tapos nung malapit na kami sa Lacson, may tumawid na bata, tapos sumakay bigla sa sasakyan! Si Kevin pala yun! HAHAHAHAHAHA! Joke lang! Oo, si Kevin nga, kasi sobrang traffic kaya siya na yung sumundo sa amin sa EspaƱa :)) Susy siya eh!

2hours ba naman from UST to Trinoma! Kasi naman, sana di nalang ako dumaan sa Piy Margal! Kainis teh :| Edi siguro 1hour lang yun or 1 1/2 hours :(( HAHAHAHA. Ako padin galit at bitter at di makaget over!

Tapos nasa Trinoma kami ng mga 7PM :)

Dinala na namin yung regalo ni Piolo sa Mcdo kase nagkakaen sila dun ni Yags: DRUMSET NA PAMBATA! Oi, malaki yon ha tsaka maganda tsaka may BRAIN tsaka basta! HAHAHA.

Nung binigay namin, may letter na sinulat si Rella, “….little drummer boy…” wala na, alam na ni Piolo yung regalo! K! Dakilang assuming!

Tapos nagkaen kame sa BK, tapos dumating sila Piolo at Yags para sundan kame, tas nibuksan niya dun yung drumset!

SEE! NATUWA SIYA =))) BEST GIFT EVER! JOKE. HAHAHA! AY basta natuwa siya, yun na yun! Sabe pa niya, “Yey may drums nako! :D :D :>” tsaka, “magwewebcam ako sa inyo, papakita ko ito! :D :> :))”, basta parang ganyan!! Tas parang batang tuwang tuwa na nabilhan ng brand new toy car/doll =)) HAHA! Seryoso. Or baka assuming lang din kami :))

AY BASTA! EXCITED SIYA UMUWI PARA IASSEMBLE YUNG REGALO NAMEN! =)))))) AYAW NA NIYA ITULOY YUNG MOA PARTY NILA PARA MAASSEMBLE NA NIYA TAS MAGDDRUMS NA SIYA!! SEE HOW HAPPY HE IS! =)) HAHAHA IPILIT PA SANDY, GE LANG.

Tapos habang nagaantay kami para sa movie,

Tapos nagnood kame ng Resident Evil: AfterLife. Uh. Okay lang yung movie. Di nakakatuwa =)) HAHA. Parang ewanko. Parang Left4Dead + Zombieland =)) HAHAHAHAHA. Nakakainis lang. Pero ayos lang. Maganda din kahit papaano, pero nakakainis padin. Di ganon kaganda. HUHU

Tapos naguwi nadin kami after ng movie kasi may MOA party pa sila, tas nagaantay na sila Glenny sa Sbuxxx Landmarkzz! :)) Ayon.

Tas naguwi na ako. Nihatid ko si Rella sa bahay nila, si Kev sa sakayan tas ako sa bahay. Tas uh, andito sila Mum and Dud! :)) HAHA!

Yun lang. At ako’y manonood na ng CSI Season 11 tsaka Knight and Day(sana).

Ayun lang. Goodnight! Hope everyone had a happy Saturday! :)

GODbless! :*

No comments:

Post a Comment