I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, September 6, 2010

Sidemirrors

Last last week(?), nakuha ng dalawang lalaking sira ulo na walang magawa sa buhay at walang magawa talaga sa buhay ang aking sidemirrors ko! Dalawang sidemirror.

And the stupid part is, nasa loob ako ng sasakyan nung kinuha nila yon :| Whattanerve!

Kasi I was on my way to school. Tapos traffic ng bonggang bongga sa E.Rodriguez, nakastop ako sa Araneta malapit sa mabahong bridge dun tapos traffic :| Nakatabi ako sa mga taxis, jeeps at cars.

Biglang nagiingay yung parehas na gilid ko. Parang trinatry na magingay sa doors ko :| Buti ni-lock ko yung doors :| SKEYRI!

Tapos bigla nalang, may dalawang guy na nagbabakbak ng sidemirrors ko –__- I was so scared. Di ko alam gagawin ko, sa totoo lang! Tapos nagbusina ako! Kaso walang ginagawa mga tao, nanonood lang sila na akala mo isang palabasa lang sa sine ang nangyayari. Gosh!! Naman!

Tapos yung isang guy, di niya makuha yung buong sidemirror kaya binend niya palikod yung case ng sidemirror ko :| WTF. NapakaERR. Nakakainis lang.

Tapos wala na =)) Umiiyak na ako ng bongga hangang makapark ako sa UST =)) Eh kasi nakakaiyak talaga. As in inis na inis ako tas natatakot or whatever :)) Basta nakakadown sa feeling @_@

Tapos after non, okay nako =))

1week ko ng hindi ginagamit sasakyan ko kasi tinatamad ako maghanap at bumili ng sidemirror :(( Tapos ayaw ko din kasi naiinis ako pumunta sa Banawe, parang nakakadismaya! Kainis! Edi ayon :| Sa Wedensday, ipapaayos ng pinsan ko yung sasakyan :(( Huhu.

So wala lang. Nakwento ko lang ang tragedy ng sasakyan ko this month. Napansin ko lang, every month may tragedy yun :| Sana sa mga next months, wala na :((

Godbless me and my car and everyone who drives :)

GODBLESS, everyone :) Take care! Night!

No comments:

Post a Comment