I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, February 8, 2010

Gow

Magsstart na akong maging masipag starting tomorrow :|  Lalo na sa school. Bawal na bawal na akong umabsent pero eto padin ako, si Ms. Absenera. Tae. Wala na akong nagawang mabuti :|

Lagi akong tulog. Tulog. Tulog. At tulog :| Di na ako nagigising. Gigising man ako, ganito, ichecheck ko phone ko kung anong oras. Snooze alarm. Tulog. Text kela Rella or Sandra kung papasok, tulog. Off alarm. Tulog. Check reply. Ittry magreply, makakatulog. Hangang maging 2pm or 3pm na, tas babangon na ako.

Napakabatugan ako. Wala na akong nagawang tama. HAHA! Syempre, absent na ako sa una kong klase, kaya tatamadin na ako pumasok ng whole day. Tambay nanaman ako sa bahay. Kain. Tulog. PC. 

PLS OH PLS. SANDY MAGBAGO KANA :(( BAWAL KANA BUMAGSAK, UMAYOS KA NAMAN OH :| BRR -_-" 

Gumising ng maaga. Itry umiwas sa PC(as if). Matulog ng maaga(sasanayin ko na). Pumasok. Wag na malate. Gumawa ng maayos na final plate. 

Ang sad sad sad ng life ko. GUSTO KO NA MAGING MASIPAG PLS :( KELANGAN KO BUMAWA SA ABSENCES KO AT LATES :| AT SA MGA MISSED QUIZZES KO AT HWs. AT SA MGA MABABA KONG PLATE :))

AJA! =)) Bumangon ng maaga bukas! GOW! :))

No comments:

Post a Comment