I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Monday, February 1, 2010

Youtube

HAHAHAHA! Ohwell, nakapublic naman na sa Facebook Youtube ko. So better iblog ko nadin yon.

One day sa Isabela, naadik ako at gumawa ako ng mga videos sa laptop ng pinsan ko :| Napagtripan ko ang ilang mga kanta, lima lang ata? At nagpost ako ng tatlo sa Youtube. Medyo nakakahiya, pero sakto lang.

Pangalawa, nasa bahay si Danica, ang bestfriend ko since grade 5. Sawang sawa na nga ako sa kanya eh, 8years nadin ata? Sus. Pero joke lang yon, asaran lang namin yon palage tuwing nagkikita kami.

Danica: Sawang sawa nako sayo! 8yrs na amp
Sande: Edi umalis ka sa bahay ko HAHA
Danica: Joke lang bah
Sande: Hindi! Alis! :)) Joke lang 

HAHAHA! Normal na yon. HAHA! Anwww, ayun, one night, natripan namin gumawa ng mga videos :| Kaso parehas kaming bangag at bangag din ang kinalabasan ng mga vids namin :| HAHA! Sorry na =)) 20++ din nagawa namin, iba't ibang kanta, minsan inuulit namin kasi nga magulo pa. Minsan tatlong kanta sa isang video. HAHA.

Anw, wanna watch? Click here. :))

ENJOY :)

No comments:

Post a Comment