I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, February 4, 2010

OverFatigue

Over Fatigue -- excessive exhaustion from works done. 

Ako'y bagong gising lamang at bagong almusal. At masakit padin ang aking buong katawan. Sinisipon pako. Eww.

Hoy! Anong problema ng katawan ko at naoover fatigue ako?! :| This can't beeeee :( Kelangan ko na magpahinga.

Palage na akong antok, palage na masakit katawan ko, palaging masakit ulo ko. 

Brr. Stupid pagpupuyat, swear, starting from now on, I'll learn how to sleep early. Maybe before or after 12am, not ever 3-4am :| Stupid body clock.

Nakakastress nadin ang plates :| Pakinsyit. Di ko na kaya joke! Tamad lang talaga ako at di ko ginagawa agad. Kaya lageng cram cram cram at rush rush rush :)) Uso eh. Pake mo :))

Brr. Ngayon, ansakit ng buong katawan ko. AS IN! Pati fingers ko at toes, sumasakit sa ewan. Yung parang ugh, feeling mo namamaga yung katawan mo sa loob. BRR :|

PLS PLS. I just want this to end and sleep :| Ohh, PBB -> PC -> Sleep HAHAHAHA! =))

Absent nanaman ako sa BT. Sana di pako FA, pls oh pls :( Huhuhuhu.

SITE DEVELOPMENT PLAN -> CONCEPT -> PERSPECTIVES -> COLOR 

AJA! Andami dami dami dami pa. Nakakatamad! START WORKING, NOW NA! :D

2 comments:

  1. Don't pressure yourself too much bebebeb :) >:D<

    ReplyDelete
  2. Thankyouuu :( Ittry ko nadin matulog ng maaga bebebebeb >:D<

    ReplyDelete