I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, February 3, 2010

Ohh

Hmm. Wala akong maisip na kahit anong title eh, sorry ha? :)) Di kasi ako magaling sa patitle title na yan! Sus.

Hmm. Wala lang, naisip ko lang, ambilis mawala ng mga bagay bagay. Andaling mainis. Andaling magalit. Andaling sumaya. Andaling malungkot. Andaling mapagod. Andaling magsawa. Pero ang hirap makalaimot at magpatawad (umeemo, yii) Ayun nga :| Err. 

May friend ko, ambilis nawala ng interest niya sa guy na super crush niya. [Sorry hahahahaha kilala mo kung sino ka =))] Ayun nga. :| Tas ngayon, nageemo sa akin yung guy :| Parang, ugh, tapusin nalang kasi kung wala nadin kesa nanghuhula yung guy? Sorry naaaaa. Opinion ko ito, di ako nagdidikta ng gagawin ha? Brr.

Ayun nga. Ambilis mawala ng pagkagusto niya dun sa guy parang *poof*. Diko din alam, kasi walang kwenta yung guy, AS IN! Nakikita ko naman eh =)) Pero wala lang HAHA! Shattap na Sandy. Basta sana man lang kasi gumawa ng paraan yung guy na kahit ano para may mapakita siya para sa girl :( Brr. Stupid reasons :| Sabe niya kasi daw clear na lahat chuchu. Whatever. Sana lang maayos na. Naaawa nadin ako sa guy o_O [SORRY ULIT! :))]

Tapos may isa pa! HAHA! Yung friend ko din [Sorry nanaman =))] Wala after all ng paghohold on niya dun sa guy, nawala din lahat. Dahil napagod. Dahil nagsawa. Dahil nainis.

Pero nakakainis talaga yung lalaki ha! Kala mo kung sinong loverboy! Nakakabwisit siya! HAHA! Swear, landi na tinubuan ng kabayo. Ansarap gawing kalesa :| Nakakairita :| Kala ko gwapo. Cute na sana siya eh, sinayang lang nya. Nawala na lahat ng ka-cute-an niya sa mundo! Naging MALANDI nalang siya :| Err

Sana man lang matino siya, kaso anlandi niya eh. Ansarap pakainin ng damo pangkabayo! Nakakairita ka po. HAHA!

Ayun nga. Diba ambilis bilis mawala ng lahat dahil sa isang lame reason :| Pero dahil sa reason na yon, makikita mo agad kung paano siya, kung ano siya :| UGALI KASI E! Amp.

Wala lang. Gusto ko lang magreact :) You know. HAHA! Papansin blog again. Nakakapagtaka lang kase? Minsan ang labo ng mundo :| Pero there's always a good reason/purpose for everything that God has planned for each one of us :)

No comments:

Post a Comment