I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, February 25, 2010

Masama

Masama DAW ako DATI :)) HAHA! Sige na ako na nagdamdam :)) Bat ba? Minsan lang ako :|

Sabe ng isang friend dati sa akin, "Sandy ang sama mo kasi eh". -- fromafriendlastlastyear.blogspot.com

Sorry ha? Di ako mabait e? :))

Anwww :)) My friends keep on telling me na masama nga daw ako. Sumosobra daw? :)) EE? Alam ko naman yon >_>

Ayun nga :)) Pero matagal na yon. HAHA! Masama ako dahil, mahilig akong mambara ng tao. Mapagmura. Mapanlait. Mapangapi. Nagpapahiya. Lahat na.

Pero err? Kelangan ba kasing ipamukha na sobrang sama ko? :| Nakokonsensya tuloy ako. Gusto ko tuloy manahimik muna for a while? Parang shut up muna Sandy. HAHA! EMO AKO EH, CAREBEARSKERKER :))

Sige iiwasan ko na talaga ang pagmumura promise :)) Ampanget na kasi pakinggan swear? :))

Iiwas nadin ako sa pambabara at pagyayabang :)) Wala namang natutulong sa sistema ng dugo ko yun.

Iiwas nadin ako panglalait at pangaapi. Kasi kaapi-api din akong nilalang!

Iiwas nadin ako sa pagsasalita ng mga nonsense na kung ano ano :)) Kasi nakakagago ako. HAHA JOKEZ EVER

Aniwes, iiwas lang ako. Babawasan ko na. Pero ganyan padin ako? Pero err? Magbabago talaga ako! HAHA! =)) SWEAR!

PARA DI NAKO NASASABIHAN NG MASAMA AKO :))

Sabe kasi nila,

"Sandy bat lagi kang nangaaway?
"Pero totoo, medyo sobra kana nga sa pangaaway :| Ansama na?
"Sobrang sama na kase? :|"

HAHA KTHXBYE :))

Sorry na for this very very nonsense and random blog :)) 

EMO EMO EMO /laslas phouewsz :))

No comments:

Post a Comment