I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, January 1, 2011

At last.

I finished all the plans, at laaaaaaast!!! <3 Hihi. I made a 5-storey library for UST Gen.San. Muahahaha.

Tomorrow, while travelling back to Manila, I'll start doing the perspective. 

And OMG :| January 2 na? 

Pasahan na pala. Annoying. Kbye. I will not sleep until I finish my plate! Muahaha.

But I need to rest now, hahaha! I wanna sleep sleep sleep. Hihi.

How was your 1.1.11? :) Was it good? Mine was great :> HIHI.

My first day of the year in bullet form:
  • Exactly 12:00am, fireworks :) 
  • Jumped many many times so I can be taller <3 Hihi
  • Kumain kami :) Media Noche ba tawag dun? Hahaha
  • Gumawa ng plate para sa Design.
  • Inantok, nakatulog. Nagising, gumawa, natulog. Hahaha
  • Gumising ng 11:30am.
  • Naligo at nagpunta kela Lola :)
  • HAPPY BIRTHDAY LOLAAAA :*
  • Nagkain ng madaming madaming handa. 
  • Nagbisita kay Lola at Lolo sa cemetery. Gumawa ng mga Chinese traditions. 
  • Nagpaputok ule.
  • Bumalik kela Lola.
  • Nagbigayan ng regalo at pera <3 HAHAHA
  • Naglaro ng poker with Kuya, Sunal, Apollo and Tita Tessie.
  • Natira nalang kami ni Tita Tessie maglaro, tapos si Kuya, KSP :)) Pina-ALL IN niya ako sa cards ko na wala namang tumama sa mga lumabas :| NATALO AKO. Sayang. Kbye Hahaha
  • Kumain ule ng merienda, chicharon at madami pang iba haha
  • Nanood ng Quija(?) sa Cinema One with my cousins. 
  • Naglaro ng Angry Birds at Cut the Rope.
  • Kumain ule ng Dinner. Haha
  • Naglaro ule. 
  • Nagsisigawan at nagtatawanan tungkol sa Physics at kung ano ano pang laws of the world =)) Hahahahaha! Funny people.
  • Kumain ng Tawilis from Taal Lake. YUM <3 
  • Umalis na dahil kelangan pa magayos dahil luluwas na bukas. Huhu.
  • Nagayos ng gamit.
  • Gumawa ng plate ule. Tapos na gayon, YAY <3
  • At ngayon nagbblog nako at tatapusin ko naman bukas sa byahe ang aking plate. SANA.
THANK YOU, LORD for my family :) For this day and this new year. I love you.

Godbless everyone. Hihi. January 2 na, tama na ang 1/1/11 :)) Joke!

Goodnight <3

No comments:

Post a Comment