I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, April 15, 2010

18th Birthday III

Sorry sa aking nasabe sa isang blog, akala ko kasi di ko malilipat yung mga pictures. Eh bigla kong nakita iPod ko, nagccharge. Kaya yehey, nalipat ko din sa wakas :D

Ako na feeling na sobrang daming post tungkol sa birthday ko. Feeling ko naman kasi engrande ang birthday ko kahit hindi naman talaga :)) HAHAHA! Ipagpatawad mo.

Anww, pictures lang ang ilalagay ko dito. Konting chever chuchu.

Unang una, maraming salamat sa bumati. Hihi :)) Kahit nakita niyo lang sa "Events" na birthday ko, nagabala padin kayong bumati. Maraming salamat poooo :D

Salamat kela Mama, Papa, Nana at Kuya para sa handaan na kanilang ginawa para sa aking kaarawan.

Salamat sa aking mga kamag-aral sa UST, AR-4, na binati ako ng 12am++ :) Kahit di ako masyadong close sa inyo dahil irregular nako, andyan padin kayo :"> Sa mga tumawag, nagPM, nagsabe ng mga advice na chever chuchu, etc :)

Salamat sa mga kaklase ko nung HS, Semper Fidelis :) Dahil naalala niyo padin pala na ako ang pinakabata sa classroom nuon =)) HAHAHA! Salamat! :)

Salamat sa Mhagz (Gianne, Dyane, Chie, Cienna at Reynalyn). Salamat sa pagbati. Kay Danica, uhh, wala lang =)) Lagi kang nakakalimot, pasalamat ka bestfriend kita :))

Salamat sa mga kaibigan ko sa UST na taga iba't ibang section :) Tunay kayong kaibgan. Yes naman =)) Basta yun!

Salamat sa mga paulit ulit na bumabati dyan, kahit every hour bumabati siya, salamat. Kahit di ko na birthday, bumabati padin siya ng belated =)) HAHAHAHA! Thanks Veve, ily :*

Salamat sa mga nakasama ko nung birthday ko, sorry wala tayong pictures, di ako mahilig eh =)) Pero salamat :)

Salamat sa mga kaibigan ko, na di ko nakasama sa UST or sa Isabela. Thankyou sa regalo at mga greetings na inyong mga ginawa :) Maraming maraming salamat. kahit virtually niyo pa ako binati, sobrang grateful na ako dun :)

Ito ang handa ko nung birthday ko sa bahay :) Simple lang, pero okay na. HAHA! 
Beware: Puro pictures ito, sunod sunod =))

My Chocolate Cake :) Masarap siya, swear :>

Ako at ang cake at ang 18 na candle :))

Mamsi and I :)

Sistah and I :)

Sabe sa inyo merong wine eh! :))))) 

May mga nagregalo din sa akin :3

Si ATE Ginnil, nagregalo sa akin ng parang flash chever .exe chever. Di ko alam tawag, pero nakakatouch :3 Tas gumawa siya ng mga posts, sa Twitter, Tumblr at Blogspot :) Tas pati yung sa YM at Skype niyaaa, nakakatouch :3 Thanks bebeb :*

Ayan yung .exe na flash na gift niya :)

Next, ang pinsan kong si Perseus :)) Niregaluhan niya ako ng book8 ng Series of Unfortunate Events. Woooo! :)) LIMA NA YUNG SERIES KO! 8 nalang kulang. Yeyeyeyeyeyeye :D

Series of Unfortunate Events: 1, 2, 7, 8 and 12 :)

Hmm, konti lang nagregalo sa akin. Last, si Paolo. Nagregalo siya ng brownies, pero walang picture yon. Napakaweird naman kung kukunan ko pa ng litrato yun. Diba meron ding flower sabe ko? Eto siya :)

Boquet

Stargazer DAW :))

Roses

At meron akong inaalagaan ng flower bud :| Yung isang stargazer. Kaso uuwi ako ng Isabela, kaya di ko siya maalagaan :)) Iniwan ko siya sa Manila, nasa isang bote, madaming waters :)) Tapos ayun. Medyo nagbloom na siyaaa :3 Etooo,

Before : After

Odibaa =)))) Nagbloom na siya kahit papano! Ang cool! HAHAHAH! Nung April 13 yung unang picture(left side), tas yung nasa right side nung April 15 :> Owhaa owhaa :)

May isa pang akong hinahantay na regalo =)) KAY TIN BERCES, ewanko kung dadating pa. Puting ipis daw or chocolate ipis :| KAHIT WAG NA! HAHAHAH! =)) Imissyoumiss :3

Ayun lang ang litratos na maipapakita ko sa aking kaarawan :) Konti lamang, dahil yan lang talaga ang mapapakita ko =)) Wala kasi akong pic nung nasa Megamall kame e :( Sayang. Huhu :(

Yehey, may picture na kame =)))))

Anww, ayon :) HAHA! Tinatamad ako magtype kase tapos na magbuff yung dalawang CSI na ipapanuod ko. Paalams :) 

MARAMING SALAMAT SA LAHAT LAHAT :) Super love ko kayo from the bottom of my heart <3 :"> :x :* Godbless :)

No comments:

Post a Comment