I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, April 11, 2010

Bah

Si Maria DANICA Cecilia Simundac Ang ay ang aking bestfriend since uhh, since Grade5. Haha! 

Tawagan namin, Bah, kasi...... LONG STORY =)) HAHAHAHAHA! Ayun nga. Lagi ko siyang kasama nun, kahit nga minsan Christmas party ng family namin, andon siya. :)) Laging nasa bahay chuchu.

Tapos umalis siya sa Isabela, kaya nagkaroon ng gap. Pero nung nagcollege na kame, bigla kaming naging close ulit. Inaampon ko siya dito sa bahay chuchu.

Gumawa kami once ng mga stupid videos. Sorry na :)) Ako talaga pasimuno ng mga ganon eh :| Brr. Inedit na niya ito, kasi andami masyado =)))) 

I miss you, Bah! :* Enjoy!


Ghostbusters - Wannabee - Summer Sunshine - Party in the USA



Poker Face - Lady Gaga

No comments:

Post a Comment