I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, April 15, 2010

Ahuhu

Di ako makablog :| Di ko malipat yung mga pictures dito sa laptop ko kasi nasa laptop ng kapatid ko. Eh di naman wifi itong bahay, may wire chuchu yung DSL.

Eh di ko din malipat yung wire, kasi nagbubuff ako ng movie =)) Kaya you know. Baka bukas nalang ako magbblog tungkol dun sa sinabe kong ibblog ko tungkol sa berdey ko :D Hihi.

Andito na ako sa Isabela :> And, wala akong gagawin dito kundi tumambay sa kwarto :| Brr. Goodluck sa akin! Hahaha.

Sana magkaroon na ako ng Non-Pro na drivers license, nawala ko kasi yung students license ko, kaya kelangan ko pa gumawa ng affidavit of loss :))) SORRY NA =)) Nasa isang drawer ata yon chever chuchu.

Bbye :) Bukas nalang :>

No comments:

Post a Comment