I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Sunday, April 11, 2010

Adik ako

Pake mo? =)) HAHAHA! Dito talaga nagsimula lahat bat ko natripan gumawa ng mga ganong klase ng videos :| 

Once upon a time. CHOS! Nasa Isabela kasi ako at wala akong magawa talaga =))

Tapos nakikinig ako ng mga kanta at nagphophotobooth :| Ng biglang nagbago ang mood ko at naging hyper ako at sumagi sa aking isipan na gumawa ng mga videos. At ito ang kinalabasan =))

Sorry na, nagfefeeling ako eh =))

Out of Nothing at All - Air Supply

This Love - Maroon 5

Sometimes When We Touch - Air Supply

No comments:

Post a Comment