I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Wednesday, April 14, 2010

18th Birthday

Ayun nga. Di ako nakablog kahapon kasi busy ako sa aking debut party sa HK :)) Echosera lamang foez. 

Nakalimutan ko lang magblog bigla kasi tinatamad ako magtype kahapon at maginternet. You know, busy girl. Weh? :))

Ay basta! Tinamad ako! Ahuhu.

Anww, 18th birthday ko kahapon. Yey! Pwede nakong mahuli ng pulis at makulong. YEY! :| 

Di ako nagparty or what. Masaya na akong nabati ako ng mga taong sobrang malapit sa akin at sobrang love ko. Di naman kasi ako mahilig sa sayawan at maghanda ng party tuwing birthday ko. Ayaw ko din ng malaking gastos at pagod para lang sa debut. Haha! 

Sinalubong nila Mama at Oleanna yung birthday ko ng 12am :D Wala lang. Kasi naglalaba kami nung mga oras na yon. Kasi si Mama, di pala alam magwashing machine =)) Natatawa ako. Tas pinaglalaruan nila ni Oleanna yung machine! Dalawang beses nila nilabhan yung isang set ng lalabhan :))))))

Tas nung magsasampay na kami ng damit, di din alam ni Mama kung paano isasampay. Kami pa ni Oleanna ang nagturo sa kanya =)) Medyo senyorita si Nanay ha, MEDYO LANG =))

Grineet lang nila ako, pero masaya na ako :) Kasi wala lang. Pake mo ba! Wala kasi si Papa at Kuya dito kaya di namin sila kasama :(

Anw, naghanda ng wine sila Mama at Oleanna. Odiba, nagfefeeling party kami. Pero yun lang talaga yung handa =)) HAHAHA! Natripan lang nila magopen ng isang wine dito sa bahay dahil daw 18 na ako. 

After non, naglaba na kami ulit :)))

May mga nagreet nadin sa akin ng mga oras na iyon. May nagbigay ng mga simpleng greetings. Meron mga nakakatouch. Meron super touching :) Ganon. SUPER THANK YOU SA INYO, you know who you are :) :* Basta! Natutuwa na ako kasi andyan kayo na friends ko super :"> Hihi. (EMO on the LOOSE)

Sa next blog ko na ilalagay kung ano nangyari sa 18th birthday ko :) Kung ano ano pa chever. 

Sa ngayon, manunuod muna ako ng movie kasi tapos na ako magDL =)) Bigla akong tinamad magtype kasi naeexcite ako sa movie. Promise mamaya, magbblog ako. HAHA! (As if may nagbabasa, echoserang kokak)

Hihi. Thankyou sa lahat. And thank you kay God dahil sa isa pang year ng buhay ko na masaya at contented :)

No comments:

Post a Comment