I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, April 24, 2010

Leche Flan

SUCCESS! 

HAHAHA! We made two very very very YUMMYYYYY leche flan :> 

Then made some banana sweet and gulaman for our Halo-halo tomorrow :D 

Sinundo muna namin si Ina sa bahay nila, then naggrocery para sa kelangan namin para sa gagawin. Tapos umuwi na dito sa bahay. Nilagay ko iPod ko sa speakers ko, tapos nagstart na gumawa :">

We weren't able to take pictures of our activity a while ago, because we're to busy cooking and washing the dishes :))

I don't like halo-halo(seriously :|), but if I'm the one who'll choose the contents of my dessert, then I would want one for myself ofcourse ;)

Yung recipe nung leche flan is a secret ;;) Kelangan mo lang ng egg yolks, condensed milk, evaporated milk, sugar and a steamer :) Then tadaaa, may leche flan kanaaaaa. Yeyeyeyeyeyeeee :D

Tapoooos, uhh. Yung banana sweet namin, medyo uhh, palpak? =)) Kasi wala lamang. SIKRET. Kasi ano, uhh ano, =)) Tumigas msyado yung sugar kasi konti lang yung nalagay namin na water =))

Tapooos yung gulaman, maayos na maayos. DUH. Madali lang kase gumawa ng gulaman. Ididice nalang namin yun bukas :D 

Hmm. Dalawa yung leche flan dba, kaya kinain namin yung isa kaninaaaa =P~:)) Huhuhu. Ansarap po swear po :"> (Shempre gawa namin, dapat masarapan ako =))) Pero masarap talaga :3 Tapos yung isa pa, gagamitin namin sa halo-halo para bukas :D

Huhuhuhuhu :> Good evening :*

No comments:

Post a Comment