I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, November 24, 2009

Alice Cullen

Ashley Greene. Alice Cullen sa Twilight Saga.

Sobrang ganda niya. Sobrang hot. OBIT(tibo) MOOOODE para lamang sayo :))))))) Sorry naaa. Sobrang ganda kasiiii niya as Alice Cullen :| Pero di ko siya msyado feel kapag long hair siya. Huhu.

Basta, ang cute niya, from her hair to her voice. Sobrang nakakatuwa promise. Parang bata or pixie or fairy or whatever. Ang kulit kulit pa niya. Hahahaha. Sobrang jolly and all, sobrang hyper. Lol. Sorry na. And she's so HOT and pretty :| Bagay sila ni Jasper, for me.

Gusto ko yung how she loves Jasper so much. How she can control or handle Jasper alone, and siya lang ang may kaya nun or si Carlisle. Lol. Or si strong Emmett. Pero si Alice talaga yung pinaka merong control kay Jasper. Yay! :3

Basta! Haaaay. Tibo ako para kay Alice :"> Lol. Sorry na. Hihihihi. :)))))

No comments:

Post a Comment