I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Tuesday, November 24, 2009

Jasper Hale

Jackson Rathborne. Jasper Hale sa Twilight Saga :)

OMG. He may have this psycho-emotion-controller thingy as his power, he will always be POGI for me :">

Lols. Ako na talaga malandi. Wahahahaha. Basta! Cute siya for me, swear. Natuwa pa ako nung tumawa siya sa New Moon, yey! Ang cute niya kasi, nakakatuwa yung mata niya, ang cute. Tapos ang cute din ng smile niya at tawa, napapa-join ako sa kanyang smile niya at tawa. Lol. Meant to be. Hihi. Joke! Nag-aambisyon lang!! Haaaay :(

Uhm. Di ako magbloblog sa lahat ng cast ng Twilight Saga chuchu, lols. Pero nagblog lang ako about sa mga crush ko.

Di ako makaget-over eh :)) Sorry na. Hahahahaha!

Be miiiiine :x

No comments:

Post a Comment