I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Saturday, November 21, 2009

Wishlist

Hahaha. Christmas is near, ppl! :)) Wala lang. Gusto ko ng reagalo.

Eto ang aking wishlist:

  1. Makatulog ng forever.
  2. PS3 :|
  3. iMac
  4. New phone, Xperia specifically.
  5. Sasakyan! Drivers license muna.
  6. Makasama friends ko :) HS and college.
  7. Makasama relatives. Agcaoili and Sy.
  8. Makakain ng sobrang sasarap ng handa sa Isabela >:) Hahahahah! Pababuyan nanaman sa holiday. Hihihihihi ;)) Buhay baboy nanaman ako.
  9. Mag-enjoy sa X'mas break. Basta somewhere yun :>
  10. Makita and makasama si brother kahit hangang after New Year.
  11. Ugh. Kumain at matulog.
  12. Umayos na sa plates ko or sa aking studies. Wahaha
  13. Ugh. Peace on earth :3
  14. Maayos na presidente!! AMP
  15. BOOOOOOOOOKS! Amp :| Complete series ng "unfortunate events". Tapos lahat ng books! Err T_T Plssssss.
  16. Mapalapit kay God ng sobraaaaaa pa :x♥
Ugh. Well, yan lang muna. Wala pa akong maisip eh. Pero dadagdag pa yan :)) Hahahahah!

No comments:

Post a Comment