I will live to love You. I will live to bring You praise. I will live a child in awe of You. You alone are God of all. You alone are worthy Lord. In my heart I pray You'd let Your will be done. And 'til I see You face to face and grace amazing takes me home, I'll trust in You. --- 'Til I see You | Hillsong

Thursday, November 5, 2009

Schedule

Fig.1 MySchedule

Wala lang? Nababadtrip ako sa sked ko e. Hahaha! =)) Pero medyo okay ata?

Ugh. Okay pala siya. Kase 10am almost lahat ng start ng classes ko except on Fridays kasi 7am. Ang ayaw ko lang ay ang aking Friday :)) Dahil 7am-8:30pm ako, and ampanget ng nagawa ko. Dahil 3 majors yun sunod sunod, err :| Then wala akong lunch break :| Luckily, I have Sandra sa classes ko from BT to Cadd. Kaya may kasama akong magugutom ng sobra =))

Okay ako sa sched ko, pero ayaw ko lang yung iba iba section ko kasi nahihiya ako pumasok sa ibang section especially kapag WALA AKONG KILALA KAHIT ISA :)))))) Amppp yan. I hate design, wala akong kasama(si Gerald? Jerald? Gerard? Whatever the spelling is, siya ang makakasama ko na hindi ko din ka-close. Lol) -____- Gabing gabi pa yan!! Bwisit. Then strict pa daw yung prof(Arch't. Ventura). Err. Happy Design-ing. Lol =))

Pero overall, okay ako sa sched ako, I guess? :| Ee basta! Whatever. Basta I'll do better this sem para di ako makick out :) Woo. Goodluck SecondSem! :>

No comments:

Post a Comment